VnReview
Hà Nội

Garmin ra mắt vívofit 4: vòng đeo thông minh pin 1 năm, giá 80 USD

Đây là bản nâng cấp của vívofit 3, vòng đeo tay thông minh giá rẻ được đánh giá rất tốt của hãng Garmin.

Điểm đặc biệt trên vívofit 3 được người dùng ưa thích là khả năng tùy biến cao, không cần sạc nhưng vẫn trang bị đầy đủ tính năng theo dõi sức khỏe thông minh trên những thiết bị cao cấp hơn.

Bản nâng cấp vívofit 4 vừa được Garmin ra mắt với thiết kế có chút thay đổi đẹp hơn so với đời trước, máy vẫn tương thích với dây đeo của vívofit 3 nên bạn không cần lo chuyện phải mua dây mới.

vívofit 4 cũng có màn hình màu luôn bật, có thể tùy biến mặt đồng hồ và giao diện thông qua ứng dụng Garmin Connect. Phím cứng dưới màn hình cũng được làm rất đẹp. Về tính năng, thết bị có thể theo dõi giấc ngủ, bước đi, quãng đường đã đi, lượng calories tiêu thụ cùng các thông tin luyện tập thể thao bao gồm đi bộ, chạy bộ, tập toàn thân, đạp xe và bơi lội với khả năng chống nước 5 ATM.

Nhiều tính năng là thế nhưng pin trên vívofit 4 cho thời gian sử dụng lên đến 1 năm. Khi hết pin, bạn không cần sạc mà chỉ cần mua pin đồng xu để thay thế là được.

Tương tự những thiết bị Garmin khác, vívofit 4 sẽ tự động cung cấp mục tiêu cần đạt được mỗi ngày, tạm dừng tập luyện khi bạn nghỉ ngơi, tính năng đồng hồ bấm giờ/đếm ngược, hẹn giờ, xem thời tiết và Find My Phone (tìm điện thoại).

Garmin vívofit 4 đang được bán trên Amazon với giá 80 USD, kèm chi phí đặt về Việt Nam có thể khoảng 2 triệu đồng. Dây đeo thay thế có giá từ 20 đến 30 USD (450 đến 680 ngàn đồng). Garmin sẽ trình diễn vívofit 4 tại triển lãm CES 2018 diễn ra vào tháng sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác