VnReview
Hà Nội

Ý tưởng thiết kế Sony Xperia A Edge: đẹp mê ly, chỉ nhìn thôi đã muốn mua

Chưa bao giờ người tiêu dùng ngừng ngóng đợi vào một cuộc lột xác của hãng điện tử Nhật Bản Sony như bây giờ. Nhưng trước khi giới công nghệ có thể thấy một sản phẩm thực tế, ý tưởng về Sony Xperia A Edge vừa xuất hiện mới đây đã trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Bạn có thể đã nhàm chán với những thiết kế khô cứng, góc cạnh của ngôn ngữ thiết kế Omnibalance tưởng chừng như "bảo thủ" của Sony. Vậy thì Xperia A Edge chính là lời xin lỗi tuyệt vời nhất của Sony nếu sản phẩm này thực sự tồn tại.

Dù không phải sản phẩm thực tế nhưng ý tưởng về Xperia A Edge của kênh YouTube PHConcepts thực sự đã cho thấy những nét quyến rũ mà bấy lâu nay fan Sony mong đợi trên một siêu phẩm Xperia.

Ý tưởng của kênh PHConcepts mang tới một chiếc Xperia A Edge với 4 góc bo cong mềm mại, một đặc trưng đã quá phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải vì vậy, Xperia A Edge dễ bị trộn lẫn.

Thực tế, phần khung máy được gia công khá sắc sảo. Mặt sau là khung kim loại nguyên khối bóng bẩy. Nhưng điểm đáng chú ý hơn cả trên model ý tưởng này chính là một màn hình tràn viền không thể mỏng hơn. Tuy mặt trước vẫn có một dải đen nhưng nhờ sự đồng bộ nên không cho cảm giác trống trải giống "tai thỏ" của iPhone X.

Màn hình máy gần như không còn phím vật lý và Xperia A Edge sở hữu tới 2 camera trước và sau. Phím nguồn của máy được đặt ở cạnh phải trong khi phím tăng giảm âm lượng ở cạnh trái. Tuy vậy, ý tưởng về Xperia A Edge có lẽ thiếu một số chi tiết như phương thức bảo mật điện thoại hay cổng sạc chuẩn Type-C hay microUSB.

Dưới đây là một số hình ảnh về Xperia A Edge:

Ý tưởng thiết kế Xperia A Edge

Tiến Thanh

Chủ đề khác