VnReview
Hà Nội

LG công bố loa thông minh đầu tiên tích hợp Google Assistant

LG vừa giới thiệu dòng loa thông minh đầu tiên của mình với trợ lí Google Assistant tích hợp.

LG công bố loa thông minh đầu tiên với Google Assistant

Theo PhoneArena, LG chuẩn bị giới thiệu loạt sản phẩm tích hợp trí thông minh nhân tạo AI tại CES diễn ra vào tháng 1 tới. Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã tiết lộ một dòng loa cho năm 2018 với tên gọi là ThinQ.

ThinQ được tích hợp trợ lí cá nhân Google Assistant và hỗ trợ âm thanh lossless chất lượng cao như các dòng smartphone cao cấp của LG. Ngoài ra, dòng loa này còn sử dụng bí quyết của hãng Meridian Audio để phát ra âm nhạc "tự nhiên và ấm áp" hơn. Việc giới thiệu dòng loa ThinQ gợi ý rằng nhiều thiết bị trong tương lai của LG sẽ đóng vai trò như một trợ lí trong gia đình – LG đã từng đề cập đến những chiếc máy lọc không khí có thể ra lệnh bằng giọng nói.

Loa thông minh này cũng hỗ trợ Chromecast, chế độ Dolby Atmos, lossless audio. Ngoài ra còn có các loa Bluetooth PK series sử dụng Meridian để tạo ra "tiếng bass mạnh mẽ và không bị đứt quãng".

Mặc dù có rất nhiều loa thông minh dựa trên trợ lý của bên thứ ba đã có sẵn trên thị trường nhưng không có thiết bị nào trong số này có thể thực hiện cuộc gọi đi. LG không đề cập cụ thể đến vấn đề này nhưng nói rằng họ đã hợp tác với Google để đảm bảo rằng ThinQ "cung cấp tất cả các tiện ích đi kèm với trợ lí kỹ thuật số".

Giá cả và thời gian phát hành của sản phẩm chưa được tiết lộ nhưng chúng ta có thể biết được điều này tại CES 2018 sẽ diễn ra trong vài tuần nữa.

Bạch Đằng

Chủ đề khác