VnReview
Hà Nội

Sony H4233 chính là Xperia XA2 Ultra với thiết kế "hoàn toàn mới"?

Chiếc smartphone với tên mã H4233 bí ẩn của Sony chính là Xperia XA2 Ultra sẽ ra mắt vào năm tới. Một bài viết mới đây được tung lên mạng cho biết thông tin này đã được xác nhận bởi các cơ quan luật ở Thái Lan và Malaysia là NBTC AND SIRIM.

Theo PhoneArena, chiếc smartphone tên mã H4233 này đã được test trên trang benchmark GFXBench hồi tháng 9 vừa qua, và đã được tiết lộ một vài chi tiết cấu hình quan trọng gồm: màn hình 6-inch độ phân giải Full HD (1080p), chip Qualcomm Snapdragon 630 SoC, camera chính 21MP và camera trước 15MP, cả hai đều hỗ trợ quay video 4K, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Ngoài ra, máy cũng sẽ được cài Android 8.0 Oreo ngay từ khi xuất xưởng.

Mặc dù các thông tin bị lộ nghe có vẻ hợp lý, nhưng chúng ta cần nhớ rằng không có gì là chắc chắn một khi Sony chưa chính thức xác nhận. Chúng ta sẽ phải đợi thêm vài tháng nữa, bởi công ty này sẽ có thể vén màn hàng loạt điện thoại mới tại MWC 2018 ở Barcelona từ ngày 26/2 năm sau.

Thế hệ điện thoại mới của Sony được cho là sẽ có một thiết kế hoàn toàn mới, do đó người dùng khắp thế giới hiện đang rất trông chờ sự kiện này.

Minh.T.T

https://www.phonearena.com/news/Sony-H4233-model-is-Xperia-XA2-Ultra_id101111

Chủ đề khác