VnReview
Hà Nội

Ảnh render tiết lộ thiết kế "nhàm chán" của Galaxy S9

Rò rỉ từ Weibo (Trung Quốc) cho thấy Galaxy S9 sở hữu thiết kế gần như tương đồng với những hình ảnh rò rỉ trước đây và nếu nhìn tổng thể thì đây là thiết kế gây nhàm chán.

>12 điểm mới lạ về Samsung Galaxy S9 dựa trên tin rò rỉ
> Samsung sẽ giới thiệu chip Exynos tiếp theo cho Galaxy S9 vào ngày 4 tháng 1?
> Galaxy S9 và S9+ được phát hành vào đầu tháng 3 với các bo mạch chủ xếp chồng lên nhau

Theo rò rỉ mới nhất từ mạng Weibo (Trung Quốc), ảnh render Galaxy S9 có nhiều điểm tương đồng với Galaxy S8. Sự thay đổi dễ nhận thấy nhất chỉ nằm ở mặt sau của máy.

Lần này, cụm camera đã được bố trí lại với phần cảm biến vân tay được chuyển từ vị trí ngang với camera (Galaxy S8) xuống bên dưới. Bên cạnh là cụm đèn flash LED và cảm biến nhịp tim.

Với lối thiết kế này, có vẻ Samsung đã biết cách lắng nghe những phản hồi từ người dùng để đem tới một cách sử dụng tiện lợi và hiệu quả hơn. Tuy nhiên đáng tiếc là phiên bản S9 sẽ không có camera kép ở mặt sau. Theo nhiều tin đồn gần đây, Galaxy S9 Plus chính là phiên bản được Samsung ưu ái trang bị camera kép.

Cũng theo ảnh rò rỉ, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus có thể trang bị cụm camera kép ở mặt trước, hỗ trợ khả năng chụp ảnh selfie và xóa phông tốt hơn. Phần màn hình cũng sẽ được cắt gọt ở hai cạnh trên dưới nhằm mở rộng thêm không gian trải nghiệm.

Những tin đồn về thời điểm ra mắt của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus hiện vẫn khá mâu thuẫn. Do đó rất khó để xác nhận Samsung sẽ trình làng S9 và S9+ tại CES 2018 hay MWC 2018. Nhiều khả năng cao bộ đôi Galaxy mới nhất của Samsung sẽ tích hợp sẵn chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm.

Tiến Thanh

Chủ đề khác