VnReview
Hà Nội

Sharp Aquos S2 ra mắt tại Việt Nam: Màn hình FFD tràn viền, camera kép xóa phông, giá 7 triệu đồng

Ra mắt hồi tháng 8 năm ngoái, nhưng phải tới đầu năm nay (2018) sản phẩm điện thoại viền cực mỏng này của Sharp mới chính thức cập bến Việt Nam.

Aquos S2 cũng là dòng điện thoại thứ 29 của Sharp sở hữu công nghệ màn hình mỏng mà họ đã khởi xướng từ những năm 2014. Tuy nhiên, tới năm nay công nghệ này mới phổ biến nhờ sự gia nhập của các flagship như LG G6, LG V30,;iPhone X, Samsung S8 cũng như các smartphone tầm trung Oppo F5, Vivo V7+, Huawei Nova 2i,...

Tại Việt Nam, Sharp Aquos S2 sẽ được bán ra với mức giá đề từ 6,99 triệu đồng. Phiên bản của Sharp Aquos S2 tại Việt Nam có cấu hình bao gồm: Vi xử lý tám nhân Snapdragon 630, 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Máy cài sẵn Android 7.1.1 với giao diện Smile UX và sử dụng thỏi pin 3.030mAh.

Theo đó, Aquos S2 kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ dòng Aquos Crystal với phần đường viền bezel mỏng và bốn góc bo tròn. Tuy nhiên, khác với nhiều dòng điện thoại viền mỏng khác, Aquos S2 sử dụng các đường cắt ở 4 góc, không phải bo cong hay vuông vức như thông thường. Máy sử dụng thiết kế bằng hợp kim nhôm nguyên khối chắc chắn và dễ cầm nắm.

Sharp Aquos S2 sử dụng màn hình IGZO 5.5 inch chiếm tỷ lệ 87,5% mặt trước với độ phân giải 1080 x 2040 pixels, màn hình này dùng công nghệ Free Form Display với tỉ lệ 18:9 và có thể hỗ trợ phần lớn các tựa game trên thị trường mà không bị tình trạng viền đen ở cạnh trên lẫn dưới. Theo tuyên bố của Sharp, tuy máy có màn hình 5.5 inch nhưng chỉ gói gọn trong kích thước của một chiếc điện thoại 4.9 inch thông thường nhờ viền màn hình cực mỏng.

Đáng chú ý, máy trang bị camera kép xếp theo chiều dọc ở phía sau với một camera 12MP khẩu độ f/1.8, kích thước điểm ảnh 1.4 micron hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha; camera còn lại có độ phân giải 8MP có nhiệm vụ đo chiều sâu của môi trường để mô phỏng ảnh chụp xóa phông. Camera chính của máy còn hỗ trợ chế độ chụp ảnh chỉnh tay (manual) và sử dụng công nghệ lấy nét kép DualPixel. Trong khi đó, camera trước của máy có độ phân giải 8MP và khẩu độ f/2.0.

Sharp nay đã thuộc về Foxconn (Đài Loan)

Một số hình ảnh khác về màn ra mắt của Sharp Aquos S2 tại sự kiện

 

TM

Chủ đề khác