VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thiết kế mặt lưng kính trên bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Những hình ảnh mới nhất về mặt lưng kính của Galaxy S9 và S9+ vừa lộ diện trên mạng Weibo (Trung Quốc).

Trong hình ảnh rò rỉ mới nhất về Galaxy S9 và S9+ có thể thấy, cả hai model đều đã có sự thay đổi về thiết kế cụm camera. Bên cạnh đó, cả hai model Galaxy mới nhất vẫn sẽ sử dụng mặt lưng kính.

Không khó hiểu khi Samsung sử dụng chất liệu kính trên dòng Galaxy S cao cấp, bởi hãng có thể dễ dàng tích hợp công nghệ sạc không dây. Galaxy S6 và S6 Edge là hai model Galaxy đầu tiên sử dụng mặt lưng kính và cả hai đều hỗ trợ sạc không dây.

Hình ảnh rò rỉ cũng phần nào xác nhận những tin đồn cho rằng, S9 vẫn dùng camera đơn trong khi S9+ sẽ có cụm camera kép. Đặc biệt, vị trí cảm biến vân tay đã được chuyển rời xuống phía dưới theo đúng những góp ý từ phía khách hàng.

Giống như Galaxy S8 và S8+, dòng Galaxy thế hệ mới vẫn sẽ trang bị công nghệ Super AMOLED, tỷ lệ màn hình 18,5:9 và ngôn ngữ màn hình vô cực đã được định hình từ Galaxy S8.

Bộ đôi Galaxy mới sẽ trang bị chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 mới nhất. Tin đồn gần đây khẳng định, S9 và S9+ sẽ có RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB, giắc 3.5mm và USB-C. Galaxy S9 dự kiến sẽ cài sẵn Android 8.0 Oreo và giao diện Samsung Experience 8.0.

Nếu không có gì thay đổi, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt tại sự kiện riêng trong khuôn khổ MWC 2018.

Ý tưởng Galaxy S9 và S9+ của kênh Concept Creator

Tiến Thanh

Chủ đề khác