VnReview
Hà Nội

LG lên kế hoạch thay tên dòng flagship "G"

Chiếc flasghip tiếp theo của LG có thể sẽ không được gọi là LG G7. Dường như công ty Hàn Quốc đang xem xét một quyết định đổi tên thương hiệu smartphone "G" của mình.

LG lên kế hoạch thay tên dòng flagship "G"

Theo PhoneArena, LG đang suy nghĩ một cái tên mới cho dòng điện thoại cao cấp sắp tới của hãng. Một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết gã khổng lồ công nghệ này sẽ đổi thương hiệu G Series của mình để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ của hãng như Samsung hay Apple.

Trong một cuộc phỏng vấn với Investor, một lãnh đạo của LG đã cho biết rằng việc đổi thương hiệu các sản phẩm hàng đầu không phải là điều quá mới mẻ trong ngành công nghiệp smartphone. Người này nói:

"LG đang chuẩn bị một chiến lược thương hiệu mới cho dòng sản phẩm G trong nửa đầu năm nay. Đánh số điện thoại với con số có hai chữ số và đặt lại thương hiệu với tên mới là một trong số những vấn đề đang được công ty cân nhắc".

Dòng sản phẩm G Series được khai sinh vào tháng 9 năm 2012 khi LG công bố chiếc điện thoại Optimus G. Sau đó, hãng bỏ từ "Optimus" và dùng cách gọi LG G cho dòng sản phẩm này cho đến nay.

LG dự kiến sẽ công bố chiếc flagship tiếp theo của mình tại MWC 2018 vào cuối tháng 2 và chúng ta hãy cùng chờ xem dòng sản phẩm mới của công ty sẽ được gọi tên là gì.

Bạch Đằng

Chủ đề khác