VnReview
Hà Nội

HTC sẽ có smartphone màn hình 5 inch 1080p

Màn hình điện thoại độ phân giải 720p không đủ cho bạn? HTC đang cố gắng cho ra mẫu smartphone trang bị màn hình độ phân giải Full HD có kích cỡ 5 inch và dự kiến sẽ ra mắt vào tháng Chín hoặc tháng 10.

Smartphone HTC màn hình 5 inch 1080p

Theo bài viết đăng trên trên DigiTimes, smartphone của HTC có độ phân giải bất thường 1794 x 1080 px - độ phân giải mà The Verge đoán có nghĩa là màn hình này có độ phân giải full HD 1920x1080 px, nhưng bỏ đi 126 đường thẳng đứng cho các nút điều hướng trên màn hình của hệ điều hành Android được giới thiệu trong Ice Cream Sandwich.

Tổng hợp từ nhiều nguồn tin, The Verge cho biết smartphone này có thể được trang bị bộ vi xử lý MSM8960 Snapdragon S4 SoC kết hợp với đồ họa Adreno 320 của Qualcomm. Chạy ở; tốc độ tối đa 1,5 GHz, bộ vi xử lý này cần một chặng đường thử nghiệm dài để có thể phù hợp với độ phân giải rất cao trên sản phẩm smartphone đang được suy đoán nhằm duy trì uy tín và đẩy mạnh sự phát triển của HTC trong cuộc đua thông số Android.

HTC liên tục cập nhật dòng sản phẩm Android của mình mỗi năm hai lần, quá trình làm mới trong mùa thu nói chung là ít tích cực hơn trong mùa xuân. Nếu chiếc smartphone 5 inch hàng đầu này thực sự là những gì HTC đang nghiên cứu và sắp cho ra mắt trong tương lai gần, chúng ta cần phải xem xét lại xu hướng đó. Bên cạnh đó, báo cáo tài chính quý II vừa qua của HTC cũng cho thấy một chút suy giảm và có vẻ như cần một số biện pháp khắc phục nhanh chóng.

Hoàng Kỷ

Chủ đề khác