VnReview
Hà Nội

Sony a99 lộ thêm nhiều thông số

Trước khi Sony a99 - chiếc máy ảnh gương mờ (DSLT) full-frame đầu tiên của Sony được chính thức công bố, thêm nhiều thông số của máy bị rò rỉ trên mạng.

Theo Tech Radar, tin đồn chiếc máy ảnh Sony a99 sẽ được trang bị 102 điểm tự động lấy nét, trong đó có ít nhất 40 điểm là được lựa chọn một cách riêng lẻ và những điểm khác được dùng như là điểm hỗ trợ lấy nét.

Trước đây, Sony a99 được đồn thổi là sử dụng bộ cảm biến độ phân giải 36 megapixel, tương tự như bộ cảm biến của chiếc Nikon D800 (là một sản phẩm của Sony). Tuy nhiên, thông tin gần đây nhất cho thấy con số này sẽ chỉ là 24 megapixel. Chính điều này sẽ giúp chiếc a99 cho ra được những; bức ảnh có độ nhiễu cực thấp tại ISO 1600 và ISO 3200.

Các thông số kĩ thuật của Sony a99 mới bị rò rỉ bao gồm khe cắm thẻ nhớ kép cho phép người dùng phân loại ảnh dựa theo định dạng như ảnh có định dạng JPEG sẽ được lưu trữ trong một thẻ, còn những hình ảnh định dạng RAW thì được đựng trong một thẻ khác tương tự như với phim và các bức ảnh tĩnh.

Phụ kiện

Cũng có những thông tin cho rằng những chiếc ống kính mới, bao gồm ống kính quang Carl Zeiss 50mm f/1.4 và một ống kính chụp xa 300mm f/2.8, cũng sẽ được giới thiệu.

 Dự kiến máy ảnh này sẽ được Sony giới thiệu tại Photokina, triễn lãm ảnh lớn nhất trên thế giới sẽ diễn ra trong khoảng thời gian hơn một tháng nữa.

Mạnh Cường

Chủ đề khác