VnReview
Hà Nội

Asus ra mắt laptop ROG Strix phiên bản đặc biệt, giá 1.700 USD

Phiên bản đặc biệt của Asus ROG Strix kết hợp cùng đội tuyển e-sports nổi tiếng SKT T1 có giá 1.700 USD (38,6 triệu đồng).

Cũng không lạ mấy khi có phiên bản này vì Asus ROG hiện là nhà tài trợ cho SKT T1 với tên gọi đầy đủ là Asus ROG Strix SKT T1 Hero Edition.

Tất nhiên ngoài LoL thì ROG Strix phiên bản SKT T1 có thể chiến thoải mái các tựa game khác với CPU Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060, màn hình rộng với 100% dải màu sRGB, bán ra trong quý 1 này với giá 1.700 USD (38,6 triệu đồng).

SKT T1 là đội tuyển e-sports cực kỳ nổi tiếng với 3 lần vô địch trong số 7 mùa chung kết Liên Minh Huyền Thoại (LoL) thế giới. Sang-Hyeok Lee (Faker), thành viên của đội 064 trong năm qua đã đạt danh hiệu game thủ e-sports xuất sắc nhất tại The Game Awards.

Theo Engadget, phiên bản ROG Strix SKT T1 Hero Edition có biểu tượng của SKT T1 trên nắp, chữ ký của Faker ở góc dưới bên trái chỗ để tay cạnh trackpad để người dùng ngắm và "cảm nhận" sức mạnh của thần tượng. Asus còn tặng thêm áo, lót chuột có logo SKT T1 + ROG, poster của Faker và cả đội khi mua máy.

Ngoài việc ra mắt ROG Strix SKT T1 Hero Edition, Asus cũng nâng cấp dòng máy tính chơi game của mình với ROG Strix GL12, sử dụng CPU Intel Core đời 8 ép xung, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080, khe SSD linh hoạt dễ tháo lắp và thay thế, mặt trước trang bị đèn LED Aura Sync, dự kiến bán ra từ tháng 4, giá bán chưa được công bố.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác