VnReview
Hà Nội

[CES 2018] Sennheiser ra mắt GSP 600: tai nghe hầm hố chuyên game, chống ồn cao cấp

Hôm qua, Sennheiser vừa ra mắt chiếc tai nghe không dây CX 6.00BT cùng chiếc tai nghe audiophile cao cấp HD820. Và hôm nay, cũng tại CES 2018, hãng tiếp tục trình làng chiếc tai nghe chơi game GSP 600 mới.

The Verge cho hay rằng, GSP 600 được phát triển dựa trên chiếc tai nghe Game Zero của hãng trước đây, được nâng cấp hiệu năng tốt hơn, cải thiện microphone cùng độ thoải mái và bền bỉ khi sử dụng. Sản phẩm sử dụng một hệ thống màng loa mới, thiết kế pad đệm tai mới, có foam ghi nhớ kích thước. Hãng tai nghe đến từ Đức cũng hứa hẹn "một trải nghiệm âm thanh đặc biệt, được cải thiện dải sub-bass".

Chiếc tai nghe mới này có vẻ khá lớn và nặng, nhưng Sennheiser bật mí rằng nó có hình dạng công thái học và sử dụng vật liệu chống ồn cùng khả năng đem lại sự thoái mái tối đa khi đeo lâu. Headband của chiếc tai nghe này cũng có khả năng điều chỉnh, vì thế, bạn có thể tùy chỉnh sức ép của chúng theo ý mình. Hãng cho hay chiếc tai nghe này sở hữu "một chất làm mát, có cảm giác như da lộn, được sử dụng xung quanh tai mà sẽ không dính vào da". Điều này đảm bảo bạn sẽ không có mồ hôi trên tai kể cả khi đeo trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, microphone trên GSP 600 có thể tự động tắt khi bạn gạt mic lên. Người dùng còn dễ dàng điểu chỉnh âm lượng thông qua vòng điều khiển tích hợp trên earcup.

GSP 600 tương thích với PC, Mac, các thiết bị di động và máy chơi game console nhờ cổng 3,5mm thông dụng. Chiếc tai nghe này sẽ được bán vào cuối tháng 1 với mức giá 250 USD (khoảng 5,7 triệu đồng), bảo hành 2 năm trên toàn thế giới.

Minh Hùng

Chủ đề khác