VnReview
Hà Nội

Xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi Max 3 ngoài thực tế, xác nhận có camera kép

Sau những rò rỉ cả về hình ảnh dựng lẫn cấu hình, ảnh thực tế Mi Max 3 vừa xuất hiện trên mạng, xác nhận máy sẽ có camera kép, cụm đèn flash LED kép và cảm biến vân tay.

Theo trang Androidheadlines, Mi Max 3 sẽ là một sự nâng cấp đáng kể về ngoại hình lẫn cấu hình so với Mi Max 2. Tuy nhiên khác với ảnh dựng trước đó, vị trí camera hoán đổi sang bên phải của đèn flash LED thay vì bên trái.

Điểm đáng chú ý nhất trên Mi Max 3 chắc chắn vẫn sẽ là camera kép, một xu hướng công nghệ chỉ vừa nổi lên trong năm 2017. Hỗ trợ cho cụm camera kép cũng là đèn flash LED kép hai tông màu. Theo thông tin rò rỉ, Mi Max 3 sẽ có hai camera 12MP ở mặt sau và camera selfie 5MP ở mặt trước.

Ảnh thực tế Mi Max 3

Máy sẽ có thiết kế kim loại nguyên khối và dải ăng-ten tương đồng với thế hệ trước, đặc biệt là vị trí cảm biến vân tay và cụm phím tăng, giảm âm lượng. Hiện chưa rõ mặt trước của Mi Max 3 có sự thay đổi nào không nhưng hi vọng, máy sẽ mang tới trào lưu màn hình tỷ lệ 18:9.

Cấu hình của Mi Max 3 gần như đã rò rỉ hết trong thời gian gần đây. Máy được cho sở hữu màn hình 6.9 inch Fulll HD+, tích hợp chip xử lý Snapdragon 660, RAM 3/4GB và bộ nhớ trong 64/128GB, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ.

Mi Max 3 sẽ trang bị tới hai khe cắm SIM, cài sẵn MIUI 9 và tích hợp viên pin 5.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Hiện chưa có giá bán chính thức cho Mi Max 3 tuy nhiên nhiều rò rỉ tiết lộ, máy sẽ có giá thấp nhất từ 233 USD (5,2 triệu đồng) tới 249 USD (5,6 triệu đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác