VnReview
Hà Nội

LG sẽ ra LG V30 mới trang bị AI thay cho LG G7 tại MWC 2018

Hội nghị Di động Thế giới (MWC) 2018 sẽ diễn ra vào tháng tới và người tiêu dùng trên toàn cầu đang rất hào hứng trông chờ một lượng lớn các smartphone mới sẽ được các hãng tung ra. Trong bài viết này, chúng ta có một số thông tin về chiếc LG V30 mới được cho là sẽ xuất hiện tại MWC.

Theo trang tin GeekyGadgets, một số nguồn tin cho biết LG sẽ tung ra một biến thể mới của siêu phẩm LG V30 tại MWC 2018 và biến thể này được cho là sẽ tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI). Hiện LG V30 có hai phiên bản là V30 và V30+, còn phiên bản thứ ba này vẫn chưa rõ sẽ được gọi tên như thế nào. Trang tin GSMArena thì cho rằng phiên bản LG V30 này sẽ có tên giống công thức toán học là V30+α.

Đây sẽ là một sản phẩm do LG hợp tác với Google, và Google Assistant sẽ đóng vai trò khung sườn cho các chức năng AI trên máy. Chiến lược mới này của LG nghe có vẻ khá lạ, nhưng nó cho thấy hãng đang có ý định kéo dài hơn nữa tuổi thọ của các sản phẩm cao cấp của mình, nhiều khả năng để thu hút thêm người dùng và có thêm thời gian để nghiên cứu các công nghệ tiên tiến hơn.

Chiếc LG V30 hiện tại có màn hình OLED 6-inch, độ phân giải QHD+ 2880 x 1440. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB. Một số thông số cấu hình khác của máy gồm: camera kép đằng sau 13mpx, camera đơn đằng trước 5mpx dùng để selfie. Máy chạy Android Nougat.

Minh.T.T

Chủ đề khác