VnReview
Hà Nội

3 HTC Windows Phone 8 ra mắt cuối tháng Chín

Ba tháng cuối năm có thể là thời điểm hàng loạt điện thoại chạy Windows Phone 8 đổ bộ. Sau Nokia, HTC cũng đang có kế hoạch ra mắt 3 smartphone Windows Phone 8 trong tháng Chín.

Điện thoại HTC chạy Windows Phone 8 có thể ra mắt trong tháng Chín

Thông tin từ WPDang cho biết, nhà sản xuất điện thoại HTC của Đài Loan sẽ công bố những chiếc điện thoại sử dụng Windows Phone 8 vào tuần thứ ba của tháng Chín. Ba chiếc điện thoại có tên mã là Rio, Accord và Zenith. Đây cũng chính là những điện thoại từng được tiết lộ ngay sau khi Microsoft công bố Windows Phone 8.

Rio là điện thoại với màn hình 4 inch và độ phân giải WVGA (480 x 800), camera 5 megapixel với khả năng quay video 720p, kết nối HSPA tốc độ 14,4 Mbps, bộ nhớ RAM dung lượng 512MB và sử dụng vi xử lý Qualcomm MSM8227, thuộc dòng Snapdragon S4. Đây cũng là điện thoại có cấu hình thấp nhất trong bộ ba này.

Accord sở hữu màn hình 4.3 inch với độ phân giải 720p, sử dụng công nghệ hiển thị Super LCD 2 của Sony. Nó có camera 8 megapixel với khả năng quay video 1080p, RAM dung lượng 1GB và vi xử lý hai nhân (có thể là Qualcomm MSM8260A). Bên cạnh kết nối HSPA+ 42Mbps, nó còn hỗ trợ kết nối NFC.

Trong số ba chiếc điện thoại, thiết bị cao cấp nhất là Zenith, với màn hình kích thước 4.7 inch, có cùng độ phân giải và công nghệ như Accord. Camera và các kết nối của Zenith cũng tương đương với Accord, nhưng nó sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon bốn nhân.

Tuấn Anh

Chủ đề khác