VnReview
Hà Nội

OnePlus tung quảng cáo OnePlus 5T bằng cách “dìm hàng” Galaxy Note8

Hãng OnePlus vừa tung một đoạn video quảng cáo khá hài hước khi đem cả hai chiếc OnePlus 5T và Galaxy Note8 vào trong một bài thử nghiệm tốc độ khó nhằn.

Đoạn video quảng cáo với tựa đề OnePlus 5 - The Cactus Test lấy ý tưởng hai người đàn ông cầm OnePlus 5T và Galaxy Note8 đứng trước những chiếc máy bắn "đạn xương rồng" vào các vị trí đã dánh dấu hồng tâm trên người.

Họ chỉ có thể thoát khỏi màn tra tấn khủng khiếp này khi bật đủ 20 ứng dụng thường ngày trên chiếc OnePlus 5T và Galaxy Note8.

Cơ thể họ thậm chí đã bật máu vì gai xương rồng đâm vào

Không ngạc nhiên khi OnePlus 5T chiến thắng vang dội trước Note8 và anh chàng cầm OnePlus 5T cũng có vẻ may mắn hơn khi anh nhanh chóng thoát được màn tra tấn này sớm hơn.

Anh chàng OnePlus 5T may mắn chạy kịp màn tra tấn bằng đạn xương rồng

Tuy nhiên cũng phải thừa nhận rằng, đây chỉ là một video quảng cáo đơn thuần và chưa phải là những thử nghiệm tốc độ chuẩn. Cả OnePlus 5T và Galaxy Note8 đều chạy chip Snapdragon 835. Mặc dù vậy, Note8 vẫn có thêm phiên bản dùng chip Exynos 8895 với điểm hiệu năng có phần thấp hơn. Do vậy chưa rõ phiên bản sử dụng trong màn thử nghiệm này dùng chip Exynos hay Snapdragon.

Mời bạn đọc theo dõi đoạn video tra tấn thú vị giữa OnePlus 5T và Galaxy Note8:

Mai Huyền

Chủ đề khác