VnReview
Hà Nội

iPhone SE 2 có sạc không dây sẽ ra mắt vào tháng 5-6/2018

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tiết lộ, iPhone SE 2 nhiều khả năng sẽ xuất hiện trên thị trường từ tháng 5 hoặc tháng 6 tới. Điểm đặc biệt ở phiên bản iPhone SE 2 chính là khả năng sạc không dây nhờ có mặt lưng kính.

Theo trang tin Digitimes, nguồn tin khá nổi tiếng trong chuỗi cung ứng toàn cầu tiết lộ, iPhone SE 2 sẽ bắt đầu sản xuất trong quý 2/2018 và ra mắt vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới đây.

Nguồn tin xác nhận iPhone SE 2 sẽ có thể sạc không dây, một trong những tính năng thường thấy trên các model cao cấp như iPhone 8, 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, iPhone SE mới sẽ không có công nghệ 3D Touch giống các thế hệ iPhone 6, 7 và 8.

Năm nay sẽ có tới 4 mẫu iPhone mới ra mắt

Nhiều nguồn tin trước đây cho rằng, Apple đang sẽ tung ra ba mẫu iPhone mới trong năm 2018 này gồm iPhone 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch. Tuy nhiên với sự xuất hiện của iPhone SE 2, con số đó sẽ là 4 chiếc iPhone.

Trong đó có 2 model iPhone 4 inch và 6.1 inch sẽ màn hình LCD và hai model 5.8 inch và 6.5 inch còn lại dùng màn OLED. Dự đoán của trang Digitimes có phần khá tương đồng với những dự báo trước đó của ông đồng Ming-Chi Kuo.

Tin đồn về iPhone SE 2 bắt đầu xuất hiện từ tháng 11/2017 khi có nguồn tin cho rằng, iPhone SE 2 sẽ lên kệ từ nửa đầu năm 2018. Máy sẽ do hãng Wistron sản xuất tại nhà máy ở Ấn Độ.

Gần đây nhất cũng có tin đồn tiết lộ, iPhone SE 2 sẽ trang bị công nghệ sạc không dây chuẩn Qi giống với thế hệ iPhone 8 và iPhone X.

Tiến Thanh

Chủ đề khác