VnReview
Hà Nội

Asanzo S2 và S3 ra mắt với cấu hình cơ bản: Tích hợp sẵn VTVGo, giá từ 1,95 triệu đồng

Trong khuôn khổ sự kiện công bố hợp tác giữa Asanzo và VTV Digital vào sáng nay (30/1), công ty này cũng công bố tích hợp ứng dụng VTVGo độc quyền trên hai mẫu điện thoại giá rẻ mới S2, S3 và dòng SmartTV của họ.

Theo đó,cả hai mẫu điện thoại này đều có thiết kế kim loại nguyên khối, sử dụng màn hình LCD 5.0 inch độ phân giải HD, cài sẵn ứng dụng VTVGo độc quyền và FPT Play với hệ điều hành Android 7.0. ;Theo đại diện VTV, ứng dụng VTVGo cũng từng đoạt giải thưởng Asia Smart App Awards 2017. 

Điểm khác biệt nằm ở cấu hình sản phẩm, Asanzo S2 sử dụng 1GB RAM và chip MediaTek MT6580A trong khi S3 sử dụng 2GB RAM và chip MT6737 mạnh hơn. Ngoài ra, S2 sử dụng bộ đôi camera trước sau đều là 5MP ở mức cơ bản, trong khi Asanzo S3 nâng cấp lên 8MP cho cả camera trước và sau. Bù lại, S2 có dung lượng pin lên tới 3.800mAh (và có kích thước dày hơn) trong khi S3 chỉ ở mức 2.500mAh.

Asanzo S2

Asanzo S3

Cũng theo chia sẻ của Asanzo tại sự kiện, họ cho biết các sản phẩm smartphone ra mắt trước đó là S5 và Z5 đã bán được 8.000 chiếc, một con số khá bất ngờ so với tuổi đời của họ ở mảng điện thoại. Hai mẫu điện thoại mới của Asanzo sẽ tập trung vào phân khúc giá rẻ và đã có trải nghiệm cầm nắm cũng như thiết kế tốt hơn so với các phiên bản trước đó, tuy nhiên icon của máy vẫn khá lộn xộn chưa được đồng nhất do cố gắng "copy" iPhone. 

Các sản phẩm Asanzo S2 và S3 sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu đen và vàng với mức giá lần lượt là 1,95 triệu đồng và 2,45 triệu đồng, ở mức giá này các sản phẩm của Asanzo sẽ phải "đấu" với đối thủ nặng ký Xiaomi Redmi 5A vốn có cấu hình tốt hơn hẳn. Hai mẫu điện thoại mới sẽ được bày bán và phân phối thông qua chuỗi cửa hàng của Asanzo bên cạnh các sản phẩm điện tử khác của họ như TV, máy lọc nước, ấm đun nước…

Asanzo S3

Ca sĩ Quang Hà làm đại diện hình ảnh cho sản phẩm điện thoại của Asanzo

Chủ tịch HĐQT Asanzo Phạm Văn Tam và Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Kinh doanh Nội dung – Đài Truyền hình Việt Nam (VTV Digital) Phạm Anh Chiến ký biên bản hợp tác.

TM

Chủ đề khác