VnReview
Hà Nội

Xiaomi giờ bán cả...nồi nấu đa chức năng: hầm, rán, chiên, nướng đều được

Hệ sinh thái của Xiaomi vừa tiếp tục chào đón sản phẩm mới có tên Circle, một chiếc nồi điện đa năng có thể hầm, nướng, rán, chiên nhiều loại thức ăn dễ dàng.

Theo Gizmochina, chiếc nồi nấu đa năng Circle chạy điện và khả năng nấu nhiều món ăn đa dạng. Bốn tính năng chính của Circle là vòng nhiệt lan đều 360 độ, lớp phủ chống dính, công suất 1500W và dung tích chứa lên tới 4 lít.

Thoạt nhìn, dáng vẻ bề ngoài của Circle không có nhiều điểm khác biệt với những chiếc nồi nấu ngoài thị trường. Vẫn với thiết kế dạng hình vuông thuôn tròn ở cách cạnh và làm từ kim loại đúc. Tuy nhiên, Xiaomi khá tinh ý khi bổ sung thêm hai tay cầm bằng gỗ với độ bền cao, vừa chắc chắn và đem lại hiệu quả cách nhiệt, điện và chống thấm nước cao nhất.

Nồi cũng có nắp đậy bằng thủy tinh và sử dụng hệ thống mai xo hình chữ U tách biệt cho nhiệt lan đều và an toàn, tránh bị điện giật do chập mạch do nước vào. Với công suất lên tới 1500W, nồi có thể làm nóng nhanh chóng. Ngoài ra, Circle cũng bố trí một nút điều chỉnh nhiệt độ dao động từ 38-210 độ C, rất thích hợp để làm một nồi lẩu trong mùa đông giá lạnh.

Dung tích lên tới 4 lít nên Circle đảm bảo cung cấp đủ lượng thức ăn cho hầu hết mọi gia đình. Lớp phủ chống dính cũng đảm bảo nồi dễ rửa và lau chùi hơn.

Sự đa năng của Circle thể hiện rất rõ ở hàng loạt chức năng nấu nướng như xào, chiên, rán, hầm, nướng,…Giá bán của chiếc nồi nấu Circle rơi vào khoảng 38 USD (khoảng 863 ngàn đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác