VnReview
Hà Nội

iPhone SE vẫn sẽ không có phiên bản mới nào trong năm nay?

Đã có rất nhiều tin đồn về phiên bản nâng cấp của iPhone SE trong năm 2018, nhưng nhà phân tích Ming-Chi Kuo tại KGI Securities đã "dội một gáo nước lạnh" vào tin đồn này.

The Verge cho hay, một nghiên cứu mới nhất đã công bố rằng Apple có thể sẽ không cập nhật SE. Hoặc nếu có, Apple sẽ chỉ thực hiện nâng cấp nhỏ như cải thiện hiệu năng chứ không mang các tính năng mới như sạc không dây hay Face ID vào. Theo Kuo, với 3 chiếc smartphone Apple đã ra mắt hồi năm ngoái (iPhone 8, 8 Plus và X) và 3 chiếc điện thoại được đồn sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay, hãng sẽ không đủ nhân lực để phát triển phiên bản nâng cấp của iPhone SE trong năm 2018. Kuo cũng xác nhận rằng có thể iPhone SE sẽ được nâng cấp về vi xử lý, nhưng ông cũng không chắc về khả năng này.

iPhone SE vẫn là một sản phẩm thú vị trong dòng smartphone của Apple. Nó sử dụng thiết kế tương tự như iPhone 5 đã từng được giới thiệu vào năm 2012, và ra mắt hồi 2015 cùng với iPhone 6S. Dù ngoại hình cũ kỹ, thế nhưng SE vẫn rất phổ biến bởi mức giá hấp dẫn và nhất là kích thước nhỏ gọn, điều mà nhiều người dùng đặc biệt yêu thích.

Minh Hùng

Chủ đề khác