VnReview
Hà Nội

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Redmi Note 5: Màn hình 18:9, camera kép, pin dung lượng lớn

Hồi tháng trước, trên trang GSMArena đã tiết lộ rằng Xiaomi có thể sẽ tung chiếc smartphone Xiaomi Note 5 ra thị trường. Và giờ nguồn tin cũng đã tung ra hình ảnh render của thiết bị này.

Dự kiến, Xiaomi Redmi Note 5 sẽ có 2 phiên bản, trong đó, một phiên bản sẽ có RAM và bộ nhớ thấp hơn và CPU chậm hơn. Những hình ảnh render cho thấy thiết bị này sẽ có viền trên và dưới rất mỏng, tương tự như Samsung Galaxy S8 và S9. Nó cũng sẽ có cụm camera được đặt dọc, phía dưới là cảm biến vân tay. Trước đây, những hình ảnh mockup của thiết bị cũng đã bị lộ, thế nhưng, những hình ảnh render hiện tại lại giống với sản phẩm cuối cùng hơn.

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ có thân hình bằng nhôm, đi cùng với màn hình LCD IPS 5.99 inch 18:9, độ phân giải FHD+ (1080x2160px). Bên trong là CPU Snapdragon 636, phiên bản nâng cấp Snapdragon 625 có trên Redmi Note 4, 3GB hoặc 4GB RAM. Còn với cụm camera kép sẽ sở hữu một cảm biến 16MP cùng với cảm biến độ sâu 5MP.

Thiết bị này cũng sẽ có viên pin dung lượng khá lớn 4100mAh, 64GB bộ nhớ trong và hỗ trợ Quick Charge 4.0. Dự kiến, nó sẽ có giá khoảng 237 USD (khoảng 5,4 triệu đồng) và 3 tùy chọn màu: xám, đen và xanh dương.

Minh Hùng

Chủ đề khác