VnReview
Hà Nội

Galaxy S9 rò rỉ với vị trí cảm biến vân tay được thiết kế lại và màu mới Lilac Purple

Trước thềm sự kiện giới thiệu chính thức, hình ảnh báo chí của bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9+ vừa lộ diện với vị trí cảm biến vân tay được thiết kế lại và tùy chọn màu sắc mới Lilac Purple.

Thêm hình ảnh Galaxy S9 bị rò rỉ với vị trí cảm biến vân tay được thiết kế lại và màu mới Lilac Purple

Theo Theverge, Samsung sẽ công bố bộ đôi Galaxy S9, Galaxy S9+ vào ngày 25 tháng 2 tới trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018.

Và rò rỉ mới nhất từ Evan Blass trên Twitter cho chúng ta cái nhìn tổng quát nhất về 2 chiếc điện thoại này. Đầu tiên là việc Galaxy S9, Galaxy S9+ sẽ được phát hành với màu mới Lilac Purple.

Tiếp theo, cảm biến vân tay trên Galaxy S9, S9+ đã được thiết kế lại, đặt phía dưới cụm camera để tránh việc chạm tay vào ống kính camera như trên Galaxy S8.

Thêm hình ảnh Galaxy S9 bị rò rỉ với vị trí cảm biến vân tay được thiết kế lại và màu mới Lilac Purple

Ngoài ra, Galaxy S9+ còn được trang bị một hệ thống camera kép sắp xếp theo chiều dọc ở phía sau tương tự như iPhone X. Theo những thông tin gần đây thì Samsung sẽ có cải tiến lớn trên hệ thống camera của Galaxy S9 series.

Theo Evan Blass, Galaxy S9, S9+ sẽ có 4 màu chính là: Midnight Black, Lilac Purple, Titanium Gray, Coral Blue nhưng chưa biết chắn chắn liệu chúng có được phát hành tại tất cả các thị trường hay không.

Bạch Đằng

Chủ đề khác