VnReview
Hà Nội

Apple sắp giới thiệu iPad và MacBook mới vào tháng 3 sắp đến?

Chúng ta đã được nghe khá nhiều tin đồn về một số sản phẩm mới của Apple, bao gồm iPad Pro và MacBook mới. Theo nguồn tin mới nhất thì Apple sẽ tung ra các sản phẩm mới trong năm 2018 của họ bắt đầu từ tháng 3 này.

Theo GeekyGadgets, ngoài Mac và iPad, Apple cũng sẽ tung ra iMac mới vào cuối năm nay. Trước đó, đã có thông tin cho biết Apple dự định ra mắt iPad mới hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID cũng vào cuối năm 2018.

Tin tức cho rằng Apple sẽ bắt đầu giới thiệu các thiết bị mới trong tháng 3 sắp tới xuất phát từ chuỗi cung ứng của Apple. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại thì vẫn chưa rõ "các thiết bị mới" ở đây là thiết bị nào.

"Những nhà sản xuất này nắm trong tay những công nghệ mới nhất, hoặc vừa mới gia nhập chuỗi cung ứng thiết bị điện tử tiêu dùng của Apple. Trong số đó, SPT, vốn nổi tiếng với công nghệ xử lý nickel, đã chuẩn bị sẵn sàng để đón nhận các đơn hàng từ Apple, vốn được cho là sẽ tích hợp công nghệ này vào xử lý các adapter cho iPhone, iPad và MacBook thế hệ mới sẽ xuất hiện trong tháng 3/2018 của mình" - trang tin Digitimes cho hay.

Rất có khả năng Apple đang dự tính tung ra một vài mẫu iPad mới trong năm nay, và chúng ta sẽ thấy một trong số chúng vào tháng tới. Nếu còn một sản phẩm mới nào khác mà Apple đang "giấu giếm" thì đó có thể là chiếc MacBook mới mà chúng ta đã được nghe nhắc đến thời gian gần đây.

Minh.T.T

Chủ đề khác