VnReview
Hà Nội

Asus ZenFone 5 Lite rò rỉ với 4 camera, sẽ được giới thiệu tại MWC 2018?

Asus ZenFone 5 Lite vừa bị rò rỉ ảnh báo chí (render) với camera kép ở cả mặt trước và sau.

Asus ZenFone 5 Lite rò rỉ với 4 camera, sẽ được giới thiệu tại MWC 2018?

Theo PhoneArena, cuối tháng này, tại MWC 2018, Asus sẽ giới thiệu một dòng smartphone Android mới - ZenFone 5. Tương tự như các dòng sản phẩm cũ của hãng, ZenFone 5 sẽ bao gồm nhiều thiết bị nhằm vào các đối tượng người dùng khác nhau. Một trong những thiết bị này sẽ là Asus ZenFone 5 Lite. Mới đây, hình ảnh render của nó đã được chia sẻ bởi "trùm tin đồn" Evan Blass (@evleaks).

Theo đó, ZenFone 5 Lite đi kèm với 2 camera 20 MP ở mặt trước, 2 camera 16 MP ở mặt sau. Máy sở hữu màn hình với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2160 pixel), màn hình tỷ lệ 18: 9. Những rò rỉ trước đó khẳng định thiết bị sẽ có màn hình 6 inch.

ZenFone 5 Lite của Asus dường như có cùng một ngôn ngữ thiết kế với phiên bản ZenFone 5 thường (nhiều khả năng sẽ có màn hình 5.7 inch). Sự khác biệt chính có lẽ đến từ camera ở phía sau: camera sau của ZenFone 5 nằm bên trái, trong khi cụm camera kép của ZenFone 5 Lite nằm ở giữa mặt lưng, phía trên cảm biến vân tay.

Tên gọi của ZenFone 5 Lite gợi ý về việc nó sẽ không có cấu hình mạnh mẽ như bản gốc ZenFone 5. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ vi xử lí của 2 thiết bị này.

Asus sẽ chính thức công bố loạt ZenFone 5 vào ngày 27 tháng 2 trong khuôn khổ MWC 2018.

Bạch Đằng

Chủ đề khác