VnReview
Hà Nội

Lộ diện thông số chi tiết của Sony Xperia XZ2 và Sony Xperia XZ2 Compact.

Ngày 21/02/2018, trên mạng xuất hiện một bức ảnh rò rỉ được cho là của Sony Xperia XZ2 Compact và bây giờ chúng ta đã có thêm những thông tin chi tiết hơn về 2 mẫu điện thoại sắp tới của Sony.

Thông tin rò rỉ từ Swedroid.se cho hay Sony Xperia XZ2 sẽ có màn hình 5.8 inch với tỉ lệ 18:9, trong khi đó Sony Xperia XZ2 Compact "sở hữu" màn hình 5 inch cũng với tỉ lệ 18:9. Cả 2 mẫu điện thoại này đều có độ phân giải FHD+. Màn hình là một trong những điểm thay đổi lớn của Sony trên các mẫu điện thoại này.

Bức ảnh được rò rỉ về thiết kế mặt sau của Xperia XZ2 Compact.

Cả hai mẫu điện thoại này đều được phủ kính cường lực Gorilla Glass 5 để bảo vệ màn hình, đi cùng với nó là chipset Snapdragon 845, kết hợp với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ. Bên cạnh đó, Sony Xperia XZ2 và Sony Xperia XZ2 Compact đều tích hợp tính năng quét vân tay một chạm được đặt ở mặt lưng và Sony đã loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm trên các thiết bị này.

Theo một số nguồn tin rò rỉ, Xperia XZ2 sẽ có thêm tính năng âm nhạc đặc biệt sử dụng sự rung động nhưng hiện chưa rõ về cách nó hoạt động như thế nào?

Sony sẽ mở bán 2 mẫu điện thoại từ ngày 6/3. Sony Xperia XZ2 dự kiến sẽ bán lẻ khoảng 985 USD và chiếc Xperia XZ2 Compact được bán với giá khoảng 740 USD tại Thụy Điển.

Cả hai mẫu điện thoại mới này có thể;sẽ "hạ cánh" tại MWC 2018 trong những ngày tới.

Duy Nguyễn

Chủ đề khác