VnReview
Hà Nội

Huawei xác nhận sẽ ra mắt P20 vào ngày 27/3 tại Paris

Như thường lệ, flagship dòng P của Huawei trong năm nay sẽ là P11 nhưng theo một số báo cáo gần đây thiết bị ấy sẽ là P20. Và vừa qua, công ty Trung Quốc xác nhận sẽ trình làng flagship Huawei P20 vào ngày 27/3 trong một sự kiện riêng của hãng tại Paris, Pháp thông qua một teaser mới kèm khẩu hiệu "See mooore with AI".

> Lộ hình ảnh mới của Huawei P20, hệ thống camera kép nằm dọc.

> Mỹ hối thúc chính phủ Úc "đừng dại" chơi với công nghệ 5G của Huawei.

Như chúng ta đã biết, hãng chỉ tham gia sự kiện MWC 2018 với mục đích tung ra mẫu máy tính bảng MediaPad M5 và mẫu laptop mới chứ không ra mắt P20 bởi không muốn cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy S9. Thay vào đó, họ sẽ tổ chức một sự kiện riêng diễn ra vào ngày 27/3 tại Paris, Pháp.

Huawei P20 sắp tới sẽ được tích hợp một hệ thống nhận diện khuôn mặt có tên gọi Point Cloud Depth Camera. Ngoài ra, máy còn trang bị màn hình 5.7 inch tràn viền tương tự như iPhone X với phần "tai thỏ" chứa các cảm biến và camera phục vụ cho công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D đi kèm tính năng tương tự Animoji.

Về mặt cấu hình, máy được dự đoán sẽ trang bị bộ vi xử lý Kirin 970, 6 GB RAM, cảm biến vân tay ở mặt trước, 3 camera sau gắn mác Leica cùng viên pin 3320 mAh.

Dự kiến, Huawei P20 còn có thêm hai biến thể khác là Huawei P20 Plus và P20 Lite. Có thể Huawei P20 Plus được tăng kích thước màn hình lên đến 6 inch và dung lượng pin 4000 mAh trong khi Huawei P20 Lite được kì vọng vẫn duy trì được nhiều công nghệ hấp dẫn trên bản gốc nhưng mức giá lại dễ chịu hơn.

Thái Âu

Chủ đề khác