VnReview
Hà Nội

Dock sạc không dây Apple AirPower có thể bán ra từ tháng 3

Ngoài AirPower, nhiều khả năng Táo khuyết sẽ bán thêm hộp đựng có sạc không dây cho tai nghe AirPods.

Apple sắp sửa bán ra một trong các sản phẩm được hãng trình làng vào năm ngoái. Nguồn tin từ MacOtakaraApple Post khẳng định dock sạc không dây Apple AirPower sẽ chính thức lên kệ từ cuối tháng 3, gần nửa năm sau khi ra mắt cùng iPhone 8/8 Plus và iPhone X (tháng 9 năm ngoái).

Ngoài AirPower, nhiều khả năng Táo khuyết sẽ bán thêm hộp đựng hỗ trợ sạc không dây cho tai nghe AirPods. Bạn có thể mua thêm tại các Apple Store nếu đang dùng AirPods với hộp đựng cũ, hoặc vài cửa hàng sẽ bán một phiên bản AirPods kèm theo hộp đựng có sạc không dây mới.

Không rõ tại sao Apple cần thêm thời gian lâu như vậy để hoàn thiện AirPower, nhưng vấn đề có thể liên quan đến Apple Watch. Dù trên thị trường có khá nhiều dock sạc không dây chuẩn Qi sạc được cho Apple Watch, nhưng chúng không thực sự được thiết kế để sạc cho smartwatch này. Theo MacOtakara, AirPower phải sử dụng "sóng điện đặc biệt" để nhận ra Apple Watch. Kết hợp với tính năng sạc nhiều thiết bị cùng lúc, công nghệ bên trong AirPower phức tạp hơn nhiều so với các dock sạc Qi thông thường.

Tất nhiên đây mới chỉ là tin đồn, nó đồng nghĩa rằng Apple muốn bán ra AirPower trước khi quý tài chính hiện tại kết thúc. Ngoài ra 6 tháng là khoảng thời gian dài cho một bộ sạc không dây và hãng chắc chắn không muốn làm người dùng mất kiên nhẫn.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác