VnReview
Hà Nội

VnReview tường thuật trực tiếp lễ ra mắt Galaxy S9/S9+

Đúng 12h đêm nay (0h sáng ngày 26/2), VnReview sẽ tường thuật trực tiếp lễ ra mắt bộ đôi Samsung Galaxy S9/S9+ (có bình luận Tiếng Việt) trên Facebook, YouTube và website VnReview.Vn, mời bạn đọc chú ý đón xem.

Tiếp nối thông lệ ra mắt những chiếc Galaxy S phiên bản mới trong khuôn khổ sự kiện MWC hàng năm, vào 12h đêm nay theo giờ Việt Nam, Samsung sẽ chính thức giới thiệu bộ đôi Galaxy S9/S9+ ngay trước thềm MWC 2018 đang diễn ra tại Barcelona, Tây Ban Nha.

730

Hình ảnh báo chí của Galaxy S9/S9+ rò rỉ trước buổi ra mắt

Nhiều thông tin rò rỉ cho thấy, năm nay S9/S9+ sẽ không có nhiều khác biệt về thiết kế với thế hệ S8/S8+. Samsung sẽ tập trung cải tiến về các tính năng bên trong, đặc biệt là camera hay tính năng Samsung DeX. Các hình ảnh xuất hiện trong những ngày qua tiết lộ rằng S9 sẽ vẫn tiếp tục sử dụng camera đơn nhưng có thể sẽ thay đổi được khẩu độ, trong khi S9+ sẽ có camera kép. Cảm biến vân tay không còn nằm bên cạnh camera mà được chuyển xuống bên dưới để tiện thao tác hơn.

Hiệu năng của Galaxy S9 dự kiến cũng có nhiều nâng cấp khi điểm lộ lọt trên Geekbench khá cao với điểm đơn nhân 3.648 và điểm đa nhân 8.894, Galaxy S9+ còn tạo chú ý hơn với điểm số lần lượt là 3.773 và 9.024. Kết quả này được cho là đến từ con chip Exynos 9810 mới.

Mức giá của S9/S9+ cũng có thể cao hơn khoảng 100 USD so với S8/S8+.

Lễ ra mắt Galaxy S9/S9+ sẽ diễn ra vào 12h đêm nay (0h sáng ngày 26/2) theo giờ Việt Nam, VnReview sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này (có bình luận Tiếng Việt) trên Facebook, YouTube và website VnReview.Vn, mời bạn đọc chú ý đón xem.

Thành Đạt

Chủ đề khác