VnReview
Hà Nội

Điểm danh loạt phụ kiện chính hãng đi kèm với Galaxy S9 và S9+

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã ra mắt, kèm theo đó là loạt phụ kiện chính thức đến từ Samsung mà người dùng có thể chọn mua trong thời gian tới.

Theo Android Authority, loạt phụ kiện chính hãng mới cho bộ đôi Galaxy S9 và S9+ sẽ được bán kèm với sản phẩm sau khi lên kệ. Tùy theo thị trường, một số phụ kiện sẽ không được bày bán tại Việt Nam.

Cover (Ốp lưng)

S-View Flip Cover: Chiếc ốp lưng đặc biệt này cho phép bạn nhận thông báo hay thậm chí kiểm tra thời gian mà không cần phải mở máy. Ốp cũng được phủ thêm một lớp chống dấu vân tay để hạn chế tình trạng bám bẩn trên ốp.

LED Wallet Cover: Chiếc ốp này giúp bạn có thể đọc thông báo ngay trên vỏ ốp thông qua đèn LED. Bạn thậm chí có thể chọn các icon tùy biến để hiển thị cảnh báo.

Alcantara Cover: Mẫu ốp này phủ thêm một lớp bảo vệ cao cấp bằng vải mềm da độn thường thấy trên các dòng xe hơi sang trọng hay trên bàn phím của Microsoft Surface.

Rugged Protective Cover: Ốp bảo vệ chống sốc đặc biệt này được làm bằng chất liệu kim loại chắc chắn nhưng khá nhẹ. Thiết kế đẹp mắt và độ bền được đánh giá theo tiêu chuẩn quân đội. Phía sau của ốp còn có thêm một chiếc lẫy, cho phép mở ra để làm giá đỡ cho ốp.

Hyperknit Cover: Chiếc ốp đặc biệt sử dụng loại chất liệu vải giống với những đôi giày thể thao. Không chỉ nhẹ, thoải mái khi sử dụng, ốp Hyperknit cũng khá bền và chắc chắn.

Silicone Cover: Ốp silicon với đặc tính dẻo và mềm, rất dễ sử dụng trong mọi trường hợp.

Kết nối

Samsung năm nay mang tới cho người dùng hai tùy chọn đế sạc không dây Fast Charge Wireless Charging Stand và Fast Charge Wireless Charging Convertible.

Loại đế sạc thứ hai có thể sử dụng như một tấm lót đặt điện thoại, hoặc bạn cũng có thể dựng điện thoại để có được góc nhìn tối ưu hơn.

Ngoài ra, hãng còn bán thêm một sản phẩm dock kết nối khác có tên Samsung DeX Pad cho phép kết nối Galaxy S9, S9+ với màn hình máy tính để tạo nên một không gian trải nghiệm mới. Đặc biệt Samsung DeX Pad còn hỗ trợ biến Galaxy S9 trở thành bàn di chuột hoặc bàn phím cho máy tính.

Tai nghe

Vẫn giống với thế hệ tai nghe trước trên bộ đôi Galaxy S8, S8+, tai nghe đi kèm bộ đôi S9 và S9+ là sản phẩm tinh chỉnh độc quyền của hãng âm thanh AKG với dải âm cân bằng, thiết kế năng động, đậm chất thể thao và phù hợp với mọi khuôn tai.

Tiến Thanh

Chủ đề khác