VnReview
Hà Nội

Asphalt 9: Legends ra mắt với đồ họa cực đỉnh

Không uổng công bao ngày chờ đợi, người hâm mộ tựa game đua xe đình đám Asphalt trên mobile giờ đây đã có thể thỏa mãn với phần tiếp theo Asphalt 9: Legends, đồ họa đẹp hơn rất nhiều và chế độ chơi "Touch Drive" mới.

Tiếp nối thành công của Asphalt 8: Airborne thì mới đây nhà phát triểm Gameloft đã chính thức tung ra trailer của Asphalt 9: Legends. Ở phần này, nhà sản xuất vẫn duy trì những gì vốn có của trò chơi và đánh mạnh vào nâng cao chất lượng hình ảnh từ trường đua, xe cho đến các hiệu ứng, tất cả đều được hoàn thiện xuất sắc.

Trailer chính thức của game

Trò chơi sẽ cung cấp cho bạn hơn 50 mẫu siêu xe đến từ những tên tuổi nổi tiếng như Ferrari, Porsche, Lamborghini,… cũng như 70 vòng đua cùng nhiều địa hình hiểm trở và chướng ngại vật khác nhau. Bên cạnh đó người chơi còn có thể tham gia vào Career Mode để hoàn thành 800 chặng đua hoặc so tài với các tay đua khác trên toàn thế giới trong chế độ World Series Multiplayer. Chưa dừng lại ở đó, bạn còn có thể tạo nên Race Club, nơi kêu gọi bạn bè và nhiều người chơi khác vào cùng thi đấu và gắn kết nhau hơn.

Thêm một điểm nâng cấp mạnh mẽ nữa về phần giao diện chính là chế độ Touch Drive. Với Touch Drive, người chơi sẽ không cần tập trung nghiêng máy để ôm cua mà thay vào đó, xe sẽ tự động lái và người chơi chỉ cần chọn hướng đi mình muốn. Tuy nhiên chế độ này sẽ gây khó chịu cho một số người chơi chưa quen và nếu muốn, họ có thể tắt nó bất kỳ lúc nào, kể cả khi đang đua.

Một điểm trừ của Asphalt 9 là luôn yêu cầu kết nối mạng, nhiều lúc người chơi thậm chí không thể truy cập vào nó nếu không có mạng. Hiện Asphalt 9: Legends chỉ mới được phát hành riêng cho hệ điều hành iOS ở Philippines và người chơi ở các khu vực khác trong đó có Việt Nam cần chờ thêm một khoảng thời gian nữa để game được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới.;

Thái Âu

Chủ đề khác