VnReview
Hà Nội

Đọ chi tiết cấu hình Sony XZ2 Compact với Google Pixel 2 và iPhone 8

Sony đã chính thức cho ra mắt; Xperia XZ2 Compact với một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với tất cả các sản phẩm của hãng từ trước đến nay. Với sự xuất hiện của Snapdragon 845, đây có thể sẽ là chiếc Android mạnh mẽ nhất trong số các sản phẩm cùng kích thước (5 inch) trong thời gian sắp tới.

Thông thường, với một mẫu điện thoại cỡ nhỏ được hỗ trợ chipset đời mới như Snapdragon 845, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thiết bị có thêm nhiều điểm hiệu năng mới nhưng vẫn giữ được thiết kế nhỏ gọn. Tuy nhiên, đối với Xperia XZ2 Compact, mọi thứ lại đi theo một chiều hướng khác, có vẻ như phần quản lí không gian bên trong thiết bị hơi bất hợp lí khi chiếc điện thoại này sở hữu một thân máy siêu dày (12,1 mm) nhưng lại chỉ chứa một viên pin 2870 mAh. Bạn có cảm thấy ngạc nhiên khi ở cùng kích thước đó, chúng ta đã từng thấy những sản phẩm với hơn 4000 mAh dung lượng pin? Đây thật sự là một điểm trừ cho Sony ở lần ra mắt này, nhưng biết đâu lại có những điểm cộng khác trong phần thông số thì sao, hãy cùng điểm qua bảng so sánh dưới đây để làm rõ điều này nhé.

Sony Xperia XZ2 Compact - Google Pixel 2 - iPhone 8

Qua bảng so sánh trên, bạn đánh giá như thế nào về sản phẩm lần này của Sony, hãy cho chúng tôi biết dưới phần bình luận nhé.

Trần Vũ Đức

Chủ đề khác