VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt chuột máy tính Jesis J1, tích hợp cảm biến vân tay, hỗ trợ mua sắm qua mạng

Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, chuột máy tính Jesis J1 vừa ra mắt của Xiaomi còn được tích hợp thêm cảm biến vân tay hỗ trợ đăng nhập tài khoản dịch vụ và mua sắm qua mạng.

Theo XiaomiToday, Xiaomi Jesis J1 có thiết kế truyền thống với độ cong được tối ưu hợp lý và phù hợp với lòng bàn tay con người, tránh tình trạng căng cơ khi sử dụng lâu dài.

Chuột được làm từ chất liệu nhựa ABS bền chắc, trong khi con lăn được làm từ kim loại. Jesis J1 nặng chỉ khoảng 92 gram và có độ bền khá tốt với hơn 5 triệu lần nhấp; trong suốt vòng đời sử dụng.

Cấu tạo tiêu chuẩn giúp việc sử dụng chuột Xiaomi Jesis J1 trong thời gian dài thuận tiện, không bị khó chịu

Jesis J1 tích hợp bộ cảm biến quang học độ nhạy cao 1600 DPI, cho phép sử dụng trên nhiều bề mặt từ kim loại tới gỗ. Tuy nhiên với các bề mặt vải ghế sofa hoặc da, phản hồi sẽ bị chậm đi đáng kể, thậm chí có thể không phản hồi.

Chuột Jesis J1 sử dụng dây kết nối với chiều dài lên tới 1,8 mét, phù hợp với cả người thuận tay trái và tay phải. Jesis J1 dùng cổng kết nối USB, tương thích với điện áp đầu vào 5V-100mA, hỗ trợ hệ điều hành từ Windows 8.1 trở lên.

Điểm nổi bật nhất trên Jesis J1 chính là việc tích hợp thêm cảm biến vân tay ở phía trước con lăn. Với cảm biến này, bạn chỉ mất vài giây để mở khóa và đăng nhập máy tính, qua đó giúp tiết kiệm thời gian khi sử dụng hàng ngày.

Người dùng có thể yên tâm vì Jesis J1 sử dụng công nghệ nhận diện vân tay tiên tiến đã được Microsoft chứng nhận. Bên cạnh đó, dữ liệu cá nhân cũng được mã hóa để đảm bảo an toàn. Bạn có thể thiết lập và quản lý 10 cấu hình hệ thống tương ứng với 10 dấu vân tay cá nhân.

Hãng tiết lộ, Jesis J1 có thể liên kết dấu vân tay phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, như đăng nhập tài khoản mạng xã hội, mua sắm, giao dịch ngân hàng thông qua Internet.

Xiaomi Jesis J1 có ba tùy chọn màu sắc gồm trắng, đen và bạc. Giá của mẫu chuột Jesis J1 khi lên kệ là 31 USD (khoảng hơn 700 ngàn đồng).

Tiến Thanh

Chủ đề khác