VnReview
Hà Nội

Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới cho Office trên iOS và Android

Những tính năng mới này sẽ được Microsoft triển khai ngay trong tháng ba này.

Microsoft bổ sung nhiều tính năng mới cho Office trên iOS và Android

Theo PhoneArena, hiện các tính năng này mới chỉ có cho người dùng thuộc chương trình Office Insiders nhưng chúng sẽ sớm được phát hành cho tất cả người dùng. Ngoài ra, một số tính năng mới yêu cầu bạn phải đăng ký Office 365 nếu muốn sử dụng.

Khi cùng tương tác trên một tài liệu với nhiều người, bạn sẽ biết được những người khác đang tác động lên nội dung nào của tài liệu. Về cơ bản, bạn có thể thấy những nội dung họ đã chọn khi chỉnh sửa. Tính năng này sẽ được thêm vào ứng dụng Excel trên cả nền tảng Android và iOS.

Ứng dụng Word cho iOS sẽ có khả năng đọc văn bản thành lời và đánh dấu đoạn văn bản đang được đọc. Ngoài ra, PowerPoint dành cho iOS được tích hợp thêm một tính năng gọi là Segment Eraser – đây là một tính năng cho phép người dùng iOS xóa những chi tiết thừa trong nội dung.

Trên các thiết bị iOS, giờ đây bạn có thể thiết lập Mobile View làm chế độ xem mặc định. Với tính năng này, tài liệu sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với màn hình thiết bị. Một cải tiến quan trọng nữa là việc bổ sung thêm các tùy chọn RSVP -; Répondez s'il vous plait (tạm dịch: xin vui lòng phúc đáp) - hiện đã có cho cả người dùng Android và iOS. 

Microsoft cũng bổ sung thêm một tính năng mới cho Word để giúp người dùng nhanh chóng tìm ra bao nhiêu tin nhắn email chưa đọc (mà không cần mở Outlook).

Trải nghiệm tìm kiếm mới cũng được triển khai cho phiên bản Word trên Android, bao gồm các đề xuất cá nhân hóa, tìm kiếm thông minh và biểu tượng tìm kiếm mới trên thanh taskbar.

Bạch Đằng

Chủ đề khác