VnReview
Hà Nội

Rò rỉ Nokia 9 (2018): ra mắt tháng 9, nhiều tính năng cao cấp

HMD Global có thể trình làng mẫu flagship Nokia tiếp theo ngay trong tháng 9 năm nay với tên gọi Nokia 9 (2018).

Nguồn tin từ NokiaPowerUser cho biết máy sẽ mắt trong tháng 9 và thậm chí còn mạnh hơn Nokia 8 Pro, thiết bị cao cấp chưa ra mắt cũng mới rò rỉ gần đây.

Nguồn tin không cung cấp quá nhiều thông số của Nokia 9 (2018), chỉ cho biết máy có màn hình 5.7 inch tích hợp cảm biến vân tay và giá bán dự kiến tại Mỹ cũng đắt ngang ngửa Galaxy S9, 840 USD (khoảng 19 triệu đồng).

Tại MWC 2018 vừa kết thúc, HMD Global ra mắt flagship Nokia 8 Sirocco chính là Nokia 9 từng rò rỉ trước đây. Máy rò rỉ từ năm ngoái nhưng việc sử dụng Snapdragon 835 vẫn là điểm trừ của Nokia 8 Sirocco so với vài mẫu flagship cũng vừa ra mắt tại MWC 2018. Vì vậy Nokia 9 với Snapdragon 845 có thể mới là flagship thực sự của Nokia trong năm nay.

Tất nhiên, đây mới chỉ là tin đồn đầu tiên và không có bất cứ nguồn tin nào xác nhận Nokia sẽ ra mắt Nokia 9 vào tháng 9. Ngoài ra cũng có khả năng vào năm sau Nokia 9 mới ra mắt với tên gọi khác.

Tuy nhiên, dù gì thì cũng rất thú vị để xem HMD Global sẽ tiếp tục làm gì với Nokia trong năm nay sau những bước đi đầu tiên khá thành công.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác