VnReview
Hà Nội

Lenovo ra mắt IdeaPad 320S: laptop viền mỏng, gọn nhẹ, thân kim loại, giá 15 triệu

Lenovo Việt Nam vừa chính thức giới thiệu chiếc IdeaPad 320S 13-inch, thành viên mới của dòng IdeaPad mỏng nhẹ với thiết kế thân kim loại đẹp mắt, viền màn hình mỏng gọn hiện đại.

Mẫu IdeaPad 320S mới ra mắt là thành viên nhẹ nhất và nhỏ nhất trong đại gia đình IdeaPad 300 của Lenovo. Máy có độ mỏng chỉ 16.9mm và nặng 1.2kg, tương đối gọn nhẹ và cơ động, dễ dàng mang theo mọi mọi nơi.

Điểm đáng chú ý khác ở mẫu laptop này là việc sở hữu thiết kế tối giản với viền màn hình mỏng gọn bắt kịp xu hướng, giúp nội dung hiển thị thoáng đãng, đi kèm với đó là toàn bộ thân máy đều được chế tạo từ kim loại, tạo nét sang trọng, cao cấp. Màn hình 13-inch, độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi tắn, góc nhìn rộng, đáp ứng tốt cả nhu cầu giải trí và làm việc. Màn hình còn có thể mở góc tối đa 180 độ, đảm bảo cho người dùng luôn có được góc nhìn phù hợp khi sử dụng.

Phần âm thanh được chú trọng với cặp loa tổng công suất 3W, hỗ trợ công nghệ Dolby Audio, giúp mang tới trải nghiệm xem phim, chơi game hay nghe nhạc đã tai hơn.

Cũng giống như các mẫu máy IdeaPad 320S 14-inch và 15-inch, phiên bản 13-inch sở hữu chip vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 8 i5-8250U, bộ nhớ RAM 4GB DDR4, ổ lưu trữ SSD chuẩn PCIe tốc độ cao dung lượng 256GB, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 620, cài sẵn Windows 10 Home. Các kết nối khá phong phú với WiFi AC 2 băng tần, Bluetooth 4.1, cổng USB Type C, USB 3.0, HDMI, đầu đọc thẻ nhớ. Cấu hình này hứa hẹn mang tới hiệu năng nhanh nhẹn, mượt mà. Thời lượng pin theo Lenovo công bố có thể lên tới 6 tiếng hoạt động liên tục.

Lenovo IdeaPad 320S 13-inch mới có hai mầu lựa chọn gồm xám và vàng, hiện đã có mặt trên thị trường với giá khởi điểm là 15 triệu đồng cùng 1 năm bảo hành tại chỗ.

Chủ đề khác