VnReview
Hà Nội

Apple sẽ phát hành tai nghe cao cấp mới trước khi kết thúc năm 2018

Đây sẽ là chiếc tai nghe over-ear cao cấp tập trung vào sự thoải mái, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh.

Apple sẽ phát hành tai nghe cao cấp mới trước khi kết thúc năm 2018

Theo nguồn tin từ CNET, Apple đã bắt đầu có ý tưởng thiết kế một cặp tai nghe "over-ear" từ năm ngoái và có ý định giới thiệu nó vào đầu năm nay. Tuy nhiên, Bloomberg tiết lộ Apple hiện đã trì hoãn kết hoạch phát hành sản phẩm này đến trước khi kết thúc năm 2018.

Bộ tai nghe này dường như cũng gặp phải một số vấn đề về mặt thiết kế và kỹ thuật. Chúng ta còn nhớ rằng trước đó Apple cũng đã không ít lần trì hoãn phát hành tai nghe AirPod hay gần đây nhất là loa thông minh HomePod vì những lí do tương tự.

Bloomberg cho biết Apple hiện đang cân nhắc thay đổi phần lớn thiết kế và tính năng của cặp tai nghe này hay dừng hoàn toàn dự án để tập trung cho các sản phẩm khác.

Trước đó, "ông đồng" Ming-Chi Kuo của KGI Securities cũng tiết lộ việc Apple đang phát triển một dòng tai nghe "linh hoạt như AirPod nhưng có chất lượng âm thanh tuyệt vời hơn".

Vì đây là một sản phẩm cao cấp nên khó lòng hi vọng nó sẽ được Apple bán ra với giá rẻ. HomePod là một điển hình khi nó được bán ra với giá 349 USD, gấp đôi, thậm chí gấp 3 so với những sản phẩm tương tự từ các thương hiệu như Google, Sonos hay Amazon. Hiện tại, Beats, Bose và Sennheiser cũng có những cặp tai nghe cao cấp với mức giá trên 300 USD (gần 7 triệu đồng) và sản phẩm của Apple chắc chắn sẽ không rẻ hơn.

Bạch Đằng

Chủ đề khác