VnReview
Hà Nội

Hình ảnh mới của Sony Xperia Tablet

Từ đầu tháng Tám, nhiều trang công nghệ đã loan tin về việc Sony đang có kế hoạch tung ra dòng máy tính bảng thương hiệu Xperia. Theo các tin tức này thì có một điều đáng ngạc nhiên đó là sản phẩm "hậu duệ" của Sony Tablet S sẽ tiếp tục giữ kích thước màn hình "kỳ quặc" là 9.4 inch và cũng có độ phân giải 1280 x 800.

Yếu tố mới và tương đối nổi trội của Sony Xperia Tablet là bộ xử lý quad-core Tegra 3. Hơn thế nữa, máy tính bảng này còn được trang bị Android 4.0 hoặc một phiên bản hệ điều hành cao hơn – một tiến bộ quan trọng của Xperia Tablet.

Điều này đã trở nên càng rõ ràng hơn sau khi nhiều hình ảnh mới được thêm vào bài viết trên trang XDA-developers, nơi đã tiết lộ các thông tin trên. Trong khi Sony mạnh dạn giữ hình ảnh quyển sách mở của Sony Tablet S, hình dạng của máy không được nổi bật. Thực tế, trông nó vẫn có vẻ gì đó phù hợp với các lớp học và gần giống như một chiếc laptop.

Có vẻ như Sony Xperia sẽ mỏng hơn đáng kể so với Tablet S - vốn có độ dày tới 10.1mm ngay cả ở phần mỏng nhất.

Sony Xperia Tablet rõ ràng là một thiết bị có giá phải chăng, với giá bán lẻ được đồn đại sẽ giữ ở mức 449.99, 549.99 và 649.99 USD lần lượt cho các mẫu 16GB, 32GB và 64GB.

Chỉ có một chút băn khoăn về màn hình hiển thị của máy, liệu độ phân giải 1280 x 800 có là đủ trong thời đại "hậu retina" hiện nay? Nhưng một chiếc máy bảng Android lõi tứ kích thước đầy đủ và có giá vừa phải chắc chắn rất hấp dẫn, đặc biệt là khi chúng ta biết rằng hệ điều hành mới Android Jelly Bean chạy rất tốt trên máy tính bảng.

Phương Thúy

Chủ đề khác