VnReview
Hà Nội

Canon ra mắt loạt máy in G-Series mới, hỗ trợ in ảnh tràn lề và in qua... tin nhắn

Canon vừa chính thức ra mắt 4 mẫu in phun PIXMA G Series thế hệ mới, sử dụng hệ thống mực bơm liên tục chính hãng dành cho doanh nghiệp cũng như người dùng cá nhân tại Việt Nam.

Đại diện Canon chia sẻ về loạt sản phẩm in ấn mới của hãng

Theo Canon, dòng máy in G Series thế hệ mới thừa hưởng thiết kế bình mực tích hợp ngay trong thân máy nhưng được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, trong đó có việc tối giản hóa các thiết lập in không dây qua smartphone và tiết kiệm mực in hơn. Canon cũng cam kết cải thiện độ bền của máy, giảm thiểu các hỏng hóc trong quá trình vận hành, nhất là trong môi trường doanh nghiệp vốn có nhu cầu in ấn liên tục.

Đáng chú ý nhất của dòng G Series là là hai mẫu máy in đa năng không dây, tích hợp các chức năng in ấn, photocopy, scan và fax: Canon PIXMA G4010 và PIXMA G3010. Trong đó, G4010 được trang bị khay nạp tài liệu tự động (ADF) với sức chứa 20 tờ, giúp việc photocopy, scan và fax tài liệu với số lượng lớn trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn. Các thao tác này sẽ đươc thể hiện trực quan qua màn hình LCD 2 dòng và máy hỗ trợ kết nối không dây (Wi-Fi) thông qua ứng dụng in và scan Canon Print Inkjet/SELPHY. Còn PIXMA G3010 lại là thiết bị in lý tưởng cho văn phòng nhỏ và gia đình với khả năng hỗ trợ in không dây.

Canon PIXMA G4010

Theo Canon, dòng máy in phun Canon G Series đáp ứng nhu cầu in ấn lớn của doanh nghiệp, cho khả năng in tới 6.000 trang in trắng đen và 7.000 trang in màu với hệ thống mực lai gồm 4 màu mực (mực đen pigment và mực màu dye) mà không cần phải thay thế cùng lúc 4 màu mực. Đặc biệt, dòng máy in mới còn có khả năng in ảnh tràn lề 4R (10 x 15 cm) chỉ trong 60 giây và kích cỡ tối đa là ảnh tràn lề A4 cũng như sở hữu hệ thống bình mực in tích hợp tiện dụng.

Thú vị hơn, Canon còn tích hợp các ứng dụng PosterArtist Lite dành cho người dùng thiết kế Poster dựa trên các mẫu có sẵn và ứng dụng Message in Print giúp người dùng có thể in ra những bức ảnh sinh động thông qua tin tin nhắn. Bên cạnh hai mẫu máy kể trên, dòng máy in G Series còn có hai mẫu máy in PIXMA G2010và G1010đơn năng, phù hợp nhu cầu sử dụng cá nhân. ; 

Canon LBP214dw 

Ngoài dòng G Series, Canon cũng giới thiệu thêm 2 mẫu máy in laser đen trắng LBP161dn và LBP214dw nhỏ gọn và sắc nét, với thiết kế khay giấy chính bên trong thân máy và khay giấy ở mặt trên. Đây là hai mẫu máy dành cho doanh nghiệp nên chú trọng nhiều vào hiệu năng và chất lượng.  

Thông số và mức giá bán lẻ các mẫu máy in dòng G Series của Canon tại Việt Nam

TM

Chủ đề khác