VnReview
Hà Nội

Oppo F7 chính thức ra mắt: màn hình tai thỏ 6.2 inch, camera trước 25MP và Helio P60

Oppo hôm nay (26/3) đã chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung mới ở Ấn Độ là Oppo F7. Điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là sự xuất hiện của màn hình "tai thỏ" giống với iPhone X cùng với nâng cấp mạnh mẽ về camera tự sướng.

Oppo F7 có thiết kế mặt lưng kính mới mẻ so với mặt lưng nhựa của thế hệ cũ. Mặt trước của sản phẩm là màn hình viền mỏng 6.2 inch độ phân giải Full-HD+ với tỷ lệ 19:9, có tai thỏ chứa các cảm biến giống như iPhone X của Apple. Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Mediatek Helio P60 tám lõi, RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB và viên pin 3400 mAh.

Một điểm nổi bật ở Oppo F7 là camera trước 25MP hỗ trợ nhiều tính năng phần mềm như các mặt nạ sticker, bộ lọc và tính năng làm đẹp AI. Camera trước cũng có chế độ HDR hứa hẹn cải thiện khả năng chụp ảnh ở điều kiện sáng phức tạp như chênh và ngược sáng.

Camera sau của máy có độ phân giải 16MP, khẩu f/2.0 và đèn flash kép. Oppo F7 được cài sẵn bản Color OS 5.0 dựa trên Android 8.1 hỗ trợ các thao tác điều khiển cử chỉ trên màn hình thay cho các phím điều hướng cảm ứng quen thuộc. Bên cạnh AI cho chức năng camera thì Oppo cũng áp dụng AI cho cả hoạt động quản lý hệ thống vi xử lý và bộ nớ. Ngoài cảm biến vân tay ở mặt lưng, máy cũng hỗ trợ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt như các sản phẩm gần đây của Oppo.

Ở Ấn Độ, Oppo F7 sẽ có giá 21.990 rupee (khoảng 7,7 triệu đồng) và sẽ bán ra vào ngày 9/4 tới. Máy sẽ có 3 lựa chọn màu là đen kim cương, bạc ánh trăng và đỏ. Riêng phiên bản màu đen kim cương sẽ có giá 26.990 rupee, khoảng 9,4 triệu đồng.

Ở Việt Nam, Oppo cho biết chiếc Oppo F7 sẽ bán ra vào ngày 19/4, chưa rõ giá bán cụ thể.

TT

Chủ đề khác