VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt laptop game đầu tiên Mi Gaming Laptop: chip Core i7, Nvidia GTX 1060, ổ cứng lai, giá từ 21,7 triệu đồng

Xiaomi Mi Gaming Laptop là dòng sản phẩm laptop chơi game mới, sở hữu cấu hình cao cấp với chip Core i7, card đồ họa Nvidia GTX 1060, ổ cứng SSD/HDD và có mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 21,7 triệu đồng.

Dù chỉ mới chập chững bước vào thị trường laptop nhưng Xiaomi đang cho thấy năng lực sản xuất đáng nể. Chỉ cách đây hai năm, Xiaomi lần đầu tiên trình làng chiếc Mi Book Air gây sốt giới công nghệ bởi vẻ đẹp sang chảnh không khác gì MacBook, trong khi sở hữu mức giá rẻ giật mình.

Tới cuối năm 2017, Xiaomi tiếp tục giới thiệu Mi Notebook Pro với cấu hình siêu khủng cùng mức giá khá hợp lý. Và tại sự kiện vừa diễn ra ở Thượng Hải, Xiaomi cũng đã ra mắt mẫu laptop gaming đầu tiên của hãng.

Mi Gaming Laptop gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy vẫn sở hữu lối thiết kế mang đậm triết lý Xiaomi khi không có logo nhận diện ở thân máy. Bù lại, Mi Gaming Laptop khá nhỏ gọn, độ dày trung bình khoảng 20,9mm và nặng 2,7kg.

Thiết kế thông minh với 5 phím chức năng chuyên biệt ở góc trái dãy bàn phím 16 triệu màu giúp Mi Gaming Laptop dễ dàng ghi điểm với game thủ.

Xiaomi trang bị cho máy màn hình 15.6 inch Full HD, một kích thước và chất lượng độ phân giải đủ tốt để cảm nhận hình ảnh trong mọi tựa game.

Theo trang công nghệ;Gizmochina, máy cũng trang bị cụm loa kép 3W, hỗ trợ chuẩn Hi-Res Audio và công nghệ Dolby Atmos cho trải nghiệm âm thanh sống động. Máy có đầy đủ các cổng kết nối thuận tiện như HDMI 2.0, USB Type-C, Ethernet và USB 3.0.

Cấu hình được coi là điểm nhấn lớn nhất trên Mi Gaming Laptop. Máy có tới 4 tùy chọn cấu hình khác nhau, trong đó có chip xử lý Intel Core i5/i7, chip đồ họa GTX Ti 1050/1060, RAM 8GB hoặc 16GB.

Ngoài ra, Mi Gaming Laptop sử dụng bộ nhớ lai SSD/HDD tùy chọn 128GB SSD và 1TB HDD. Hoặc bạn có thể lựa chọn bộ nhớ lớn hơn 256GB SSD và 1TB HDD.

Tất nhiên với cấu hình mạnh mẽ và tốc độ xử lý khủng như vậy, Mi Gaming Laptop cần tới một hệ thống làm mát chuyên biệt. Theo Xiaomi, máy trang bị hệ thống dẫn nhiệt kích thước lớn và 4 quản tản nhiệt bên trong. Mi Gaming Laptop cũng sở hữu một nút chuyên dụng có tên Tornado, cho phép làm mát nhanh từ 3-5 độ C chỉ trong vòng 10 phút.

Không chỉ sở hữu những tính năng và cấu hình ấn tượng, giá bán của mẫu laptop gaming này còn khiến nhiều người bất ngờ hơn thế.

Phiên bản Mi Gaming Laptop chạy chip Core i5 + GTX 1050Ti có giá 956 USD (khoảng 21,7 triệu đồng). Trong khi phiên bản dùng chip Core i7 + GTX 1060Ti có giá lên tới 1435 USD (32,6 triệu đồng). Máy sẽ lên kệ chính thức tại thị trường Trung Quốc vào ngày 13/4 tới đây.

Cận cảnh Mi Gaming Laptop:

Tiến Thanh

Chủ đề khác