VnReview
Hà Nội

Mãn nhãn với ý tưởng Nokia 3310 là điện thoại cao cấp, sánh ngang iPhone X

Nếu Nokia 3310 thực sự có thiết kế như video ý tưởng này, sản phẩm chắc chắn có một suất đứng ngang hàng và cạnh tranh với iPhone X cùng nhiều đối thủ khác trên phân khúc cao cấp.

Nokia 3310 đã hồi sinh trong năm 2017 và tất nhiên dưới một hình hài, diện mạo mới, giới công nghệ không khỏi dấy lên tranh cãi về thiết kế máy. Có người cho rằng, thiết kế này khiến máy giống đồ chơi. Trong khi đó cũng có không ít ý kiến phản bác và tỏ ra yêu thích thiết kế năng động, trẻ trung.

Dù thế nào đi chăng nữa, Nokia 3310 (2017) phiên bản hồi sinh đã thể hiện hết sức có thể. Và thật khó để kỳ vọng nhiều hơn ở một chiếc điện thoại phổ thông. Tuy nhiên không muốn hình tượng một thời rơi vào quên lãng, nhà thiết kế thuộc kênh YouTube Phone Industry đã thử tạo ra ý tưởng "cao cấp hóa" chiếc Nokia 3310.

Thoạt nhìn, bạn sẽ chẳng thể nhận ra được bất cứ yếu tố nào của Nokia 3310 (2017) bởi đây là một phiên bản được làm mới hoàn toàn.

Máy sở hữu một thiết kế cao cấp với khung nhôm và mặt lưng gốm. Thiết kế này đảm bảo máy có độ hoàn thiện cao và chắc chắn nhất có thể. Mặt trước Nokia 3310 là màn hình vát cong 2 cạnh 6.2 inch, tỷ lệ 18:9 mang đến nhiều nét tương đồng với Galaxy S9. Máy đặc biệt có dải loa stereo dạng dẹt, kéo dài phía trước khá ấn tượng.

Bên trong máy sở hữu chip xử lý Snapdragon 845 cao cấp. Trong khi đó, mặt sau Nokia 3310 là cụm camera kép xếp theo chiều ngang, sử dụng ống kính ZEISS truyền thống. Bên dưới camera làm cảm biến vân tay và logo Nokia nổi bật.

Tuy chỉ là sản phẩm ý tưởng nhưng nếu có một phiên bản Nokia 3310 như vậy xuất hiện thực tế, các đối thủ như iPhone X hay Galaxy S9 chắc chắn sẽ phải dè chừng.

Ý tưởng Nokia 3310 phiên bản cao cấp

Tiến Thanh

Chủ đề khác