VnReview
Hà Nội

Vivo V9 ra mắt tại Việt Nam: Màn hình tai thỏ 6.3 inch, selfie AI, giá 8 triệu đồng

Tiếp nối trào lưu "tai thỏ tầm trung", công ty Trung Quốc Vivo đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại chuyên selfie với thiết kế màn hình tràn viền FullView mới và công nghệ AI hỗ trợ làm đẹp khi chụp ảnh selfie.

Theo đó, điểm ấn tượng đầu tiên trên Vivo V9 chính là màn hình tai thỏ 6.3 inch độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ màn hình chiếm tới 90% diện tích mặt trước, giúp kích thước tổng thể của máy chỉ ngang với một điện thoại 5.5 inch truyền thống, màn hình này có tỷ lệ 19:9. Nhằm tận dụng tối đa diện tích màn hình, Vivo cung cấp tùy chọn tắt dãy phím điều hướng ảo dưới màn hình và thao tác dựa theo cử chỉ, cũng như tích hợp sẵn phần mềm Karaoke mang tên WeSing.

Ngoài màn hình, nhà sản xuất cho biết Vivo V9 còn tích hợp công nghệ AI Face Beauty ứng dụng học sâu để tối ưu ảnh chụp cho camera selfie 24MP và cụm camera kép 16MP+5MP phía sau, trong đó có hỗ trợ tính năng Funmoji - ứng dụng AR nhằm tạo ra các hình động vui vẻ hoặc AI Selfie Lighting mô phỏng các tình huống chiếu sáng trong thực tế. Nhà sản xuất Trung Quốc còn cho biết, họ còn ứng dụng thuật toán AI vào việc hỗ trợ xóa phông và chụp ảnh trước lấy nét sau cho cụm camera kép phía sau của máy.;

Vivo V9

Các cấu hình còn lại của Vivo V9 bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 626 tám nhân, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. Máy cài sẵn Android 8.1 được tùy biến theo giao diện Funtouch OS 4.0 cùng thỏi pin 3.260mAh.

Tại Việt Nam, Vivo V9 sẽ chính thức được bán ra từ ngày 06/04/2018 với mức giá 7,99 triệu đồng, sản phẩm bán ra theo hai màu đen ngọc trai và vàng champaign.

TM

Chủ đề khác