VnReview
Hà Nội

BMB Việt Nam ra mắt dòng loa karaoke "Made in Japan" mới, giá từ 23 triệu đồng

Hãng âm thanh BMB (Nhật Bản) vừa chính thức ra mắt bộ sản phẩm loa BMB Home mới tại thị trường Việt Nam dành cho giải trí karaoke tại gia.

Theo chia sẻ tại sự kiện, BMB là thương hiệu âm thanh karaoke có 56 năm kinh nghiệm trong ngành tại Nhật Bản - nơi khai sinh hình thức giải trí karaoke. BMB cho biết, điểm nhấn của dòng sản phẩm này nằm ở màng loa với chất liệu giấy được tạo ra từ gỗ ở lòng núi Phú Sĩ, nơi có độ chênh nhiệt độ cao giữa các mùa và giúp tạo ra độ dẻo dai đặc biệt.

Thay vì sử dụng loa sub độc lập như các hãng khác, BMB đã tích hợp luôn loa sub này vào phần đế của thiết bị, giúp tiết kiệm không gian trưng bày trong nhà.Ngoài ra, Ampli BMB cũng tích hợp sẵn kết nối Bluetooth để người dùng kết nối với smartphone/tablet giúp tiện cập nhật các bài hát mới. Được biết, các sản phẩm của BMB đều được sản xuất tại Nhật (Made in Japan).

Cận cảnh dòng loa mới của BMB

Tại Việt Nam, dàn BMB Karaoke Home Series bao gồm ba thành phần là loa, ampli và micro được bán theo các gói tùy chọn, trong đó gói Basic sẽ có giá 22,9 triệu đồng, gói Advanced có giá 31,9 triệu đồng và gói Premium giá 40,9 triệu đồng thông qua nhà phân phối Minh Tuấn.;

 

Chủ đề khác