VnReview
Hà Nội

GoPro Fusion và GoPro HERO chính thức ra mắt tại Việt Nam từ 2/4, giá từ 5,2 triệu đồng

GoPro vừa chính thức giới thiệu hai mẫu camera mới nhất của hãng tại thị trường Việt Nam là camera 360 độ GoPro Fusion và camera hành động giá rẻ GoPro HERO tương ứng với các phân khúc cao cấp và giá rẻ.

 

Video tạo ra từ tính năng Mobile OverCapture của GoPro Fusion (nguồn: GoPro)

Đáng chú ý, GoPro Fusion là mẫu camera tăng cường khả năng ghi hình 360 độ với tính năng biên tập video Mobile OverCapture cho phép người dùng "diễn đạt" các cảnh quay 360 độ theo ý đồ riêng của mình. Máy có khả năng quay video 360 độ chất lượng cao 5.2K và tích hợp tính năng chống rung 6 trục. Đây cũng là mẫu camera toàn diện, hội tụ đầy đủ các công nghệ mới nhất của GoPro và đã giành Giải Sáng Tạo nhất tại triển lãm CES 2018 hồi đầu năm nay.; 

Cụ thể, kết hợp với ứng dụng GoPro, Fusion trở thành giải pháp trọn gói, từ chụp/quay cho tới biên tập, chỉnh sửa và chia sẻ nội dung. hoàn chỉnh từ chụp/quay nội dung đến biên tập, chỉnh sửa và chia sẻ. Trong khi tính năng Mobile OverCapture cho phép người dùng sáng tạo nội dung và lưu video 360 độ thành các video chuẩn với góc quay cố định truyền thống.

 

GoPro Fusion

Khác với Fusion, GoPro HERO là sản phẩm bình dân hơn và là một camera hành động truyền thống với thiết kế nhỏ gọn quen thuộc của "gia đình" HERO, đây cũng là bản "rút gọn" của HERO6 trước đó.

GoPro HERO tích hợp màn hình cảm ứng 2-inch và có khả năng chống nước 10 mét với thiết kế bền bỉ, phù hợp với những người trẻ thích du lịch hoặc các phượt thủ và các tài xế đang tìm kiếm các giải pháp lưu lại hành trình của mình. Sản phẩm hỗ trợ quay video theo chuẩn 1440p60 và 1080p60 cũng như chụp ảnh 10MP và tích hợp chống rung 4 trục (so với 6 trục trên HERO 6).

GoPro HERO

Tại Việt Nam, GoPro Fusion và GoPro HERO sẽ chính thức lên kệ vào ngày 02/04/2018 tới với mức giá lần lượt là 18 triệu đồng và 5,2 triệu đồng thông qua nhà phân phối StreamCast Asia.

TM

Chủ đề khác