VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra mắt nhiệt kế điện tử mới, giá siêu rẻ chỉ 3 USD

Xiaomi không chỉ nổi tiếng về điện thoại. Hãng điện tử Trung Quốc còn sở hữu một lượng lớn các sản phẩm gia đình, bao gồm nhiệt kế, ẩm kế và nhiều thứ khác.;

Theo trang công nghệ GizmoChina, một số sản phẩm của Xiaomi xuất phát từ nền tảng gây quỹ cộng đồng của hãng, và được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng của Xiaomi. Mới đây, hãng này lại tiếp tục tung ra một sản phẩm mới là chiếc nhiệt kế điện tử Mi Digital Thermometer. Khác với các nhiệt kế trước đây, chiếc nhiệt kế mới có mức giá siêu rẻ, chỉ khoảng 3 USD - rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu nhiệt kế với tính năng tương tự được bán trên thị trường với giá tới 30 USD. Về cơ bản, đây là một phiên bản rút gọn của nhiệt kế điện tử y tế MIJIA.

Điểm khác biệt của chiếc nhiệt kế mới của Xiaomi so với các nhiệt kế y tế thuỷ ngân truyền thống là nó không chứa thuỷ ngân, tức thuần điện tử. Do đó, người dùng sẽ không còn phải lo lắng nếu lỡ tay làm rơi vỡ gây rò rỉ thuỷ ngân như trước nữa. Nhiệt kế này cũng được sản xuất bằng các vật liệu đạt tiêu chuẩn y tế và đã trải qua các bài kiểm tra tương thích sinh học nghiêm ngặt. Tất cả những điều này đều nhằm đảm bảo vật liệu của nhiệt kế điện tử Mi Digital Thermometer an toàn và hoàn toàn vô hại đối với cơ thể con người.

Về mặt thiết kế, Mi Digital Thermometer có màn hình LCD rộng 18,8mm dùng để hiển thị nhiệt độ đo được, giúp dễ dàng hơn cho người già và trẻ em trong việc sử dụng. Ngoài ra, thiết bị giá rẻ này còn có một viên pin có thể thay thế được. Mi Digital Thermometer sử dụng nhiệt trở bán dẫn có độ chính xác cao và module chuyển đổi tín hiệu tương tự sang điện tử, nhờ đó sai số của nó chỉ ở mức trên dưới 0,1 độ C. Độ chính xác của thiết bị đã đạt chứng nhận CFDA của cơ quan y tế Trung Quốc. Nhiệt kế này có thể dùng để đo nhiệt độ dưới lợi và miệng.

Được biết, Xiaomi sẽ chính thức bán ra chiếc nhiệt kế này vào ngày 3/4 tới đây tại các cửa hàng của hãng ở Trung Quốc.

M.TT

Chủ đề khác