VnReview
Hà Nội

Mi Band 3 trang bị màn hình màu, hỗ trợ cảm ứng và thao tác cử chỉ?

Đây sẽ là những sự bổ sung rất đáng giá cho thiết bị đeo thông minh của Xiaomi.

Bức ảnh rò rỉ liên quan đến các chỉ dẫn sử dụng Mi Band 3 vừa bất ngờ xuất hiện trên mạng. Theo Gizmochina, Mi Band 3 sẽ có màn hình cảm ứng và hỗ trợ thao tác cử chỉ.

Hình ảnh đầu tiên cho thấy, Mi Band 3 cho phép người dùng chuyển đổi giữa thông báo và các tính năng bằng cách vuốt lên hoặc xuống trên màn hình. Khi chạm vào màn hình, người dùng có thể chuyển đổi giữa các mục khác nhau.

(Click vào hình để xem ảnh phóng to)

Giống với thế hệ trước, Mi Band 3 vẫn có một phím điện dung hình tròn. Nhưng thay vì để chuyển tiếp giữa các mục giống Mi Band 2, phím điện dung này cho phép quay lại màn hình chính.

Một thao tác khác là nhấn và giữ lâu để xác nhận một số tính năng nhất định, ví dụ như tìm kiếm một thiết bị để ghép nối hoặc sử dụng đồng hồ bấm giờ,…Và cuối cùng là thao tác vuốt màn hình lên trên giúp mở khóa Mi Band 3.

Mi Band 3 dự kiến sẽ sử dụng màn hình màu thay vì màn hình đơn sắc như trước đây. Việc dùng màn hình màu hứa hẹn sẽ giúp trải nghiệm hình ảnh chân thực và tiện lợi hơn. Nếu độ sáng đủ tốt, màn hình Mi Band 3 cũng sẽ bớt lóa hơn so với Mi Band 2 khi sử dụng ngoài trời.

Gần đây có thông tin, Mi Band 3 sẽ tích hợp công nghệ Bluetooth 4.2 mới nhất cho tốc độ kết nối và ổn định cao.

Phiên bản Mi Band 2 ra mắt từ cuối tháng 6/2017 và là bản kế nhiệm đáng chờ đợi nhất so với hai mẫu vòng theo dõi sức khỏe đời đầu là Mi Band và Mi Band 1S. Như vậy thời điểm ra mắt Mi Band 3 có thể rơi vào tháng 5-6 tới đây.

Xiaomi không chỉ sở hữu mỗi dòng sản phẩm vòng theo dõi sức khỏe Mi Band, công ty cũng có nhiều dòng sản phẩm khác đến từ các công ty con, ví dụ như Huami với vòng AmaFit.

Tiến Thanh

Chủ đề khác