VnReview
Hà Nội

HTC U12+ lộ ảnh render với 4 camera, không có "tai thỏ"

HTC là một trong các số ít hãng vẫn chưa ra mắt flagship 2018, và những thông tin về chiếc smartphone này vẫn còn khá mơ hồ.

Theo GSMArena, thông tin mới lần này đến từ Yahoo! Đài Loan với những bức ảnh render bị lộ mặt trước và mặt sau của HTC U12+. Có vẻ như máy sẽ có 2 camera sau được bố trí theo chiều ngang của máy (vuông góc với cụm camera của iPhone X) và 2 camera trước ở ngay cạnh loa đàm thoại.

Dễ thấy, máy còn được trang bị đèn flash kép hỗ trợ cho camera sau và dưới cụm camera;là cảm biến vân tay hình tròn. Mặt trước được bao trọn bởi màn hình tỉ lệ 18:9 nhưng sẽ chẳng có "tai thỏ" nào cả. HTC sẽ áp dụng thiết kế đối xứng, tương tự như Samsung đã và đang làm với các thiết bị của mình.

Nếu những tin đồn này là thật thì cụm camera sẽ bao gồm một 12MP và một 16MP với một trong hai sử dụng cảm biến IMX 363 của Sony, vốn được sử dụng trên Xiaomi Mi Mix 2s. HTC U12+ nhiều khả năng sẽ được trang bị Android 8.0 Oreo, giao diện Sense 10 và nằm trong Project Treble giúp máy sẽ sớm được nhận các bản cập nhật.

Trương Văn Thuyết

Chủ đề khác