VnReview
Hà Nội

Lộ diện bản thiết kế smartphone chơi game Black Shark của Xiaomi

Một bản vẽ phác thảo của Black Shark – chiếc điện thoại chơi game đầu tiên của Xiaomi – vừa được các trang công nghệ chia sẻ.

Lộ diện bản thiết kế smartphone chơi game Black Shark của Xiaomi

Theo PhoneArena, chiếc smartphone chơi game của Black Shark – cùng Xiaomi hợp tác phát triển – vừa bị rò rỉ trực tuyến một bản vẽ phác thảo mới. Black Shark đã xác nhận thiết bị sẽ được trình làng vào ngày 13 tháng 4 tới và bản thiết kế này đã vô tình tiết lộ một số chi tiết của sản phẩm trước "giờ G".

Như chúng ta có thể thấy từ bản phác thảo, Black Shark Phone sẽ đi theo thiết kế của iPhone X nhưng có nhiều góc cạnh hơn so với hầu hết smartphone hiện được bán trên thị trường. Công ty đã chọn góc trên cùng và dưới cùng để bố trí các ăng ten. Bắt đầu theo chiều kim đồng hồ, góc trên cùng bên trái sẽ là nơi đặt ăng-ten GPS và Wi-Fi, còn phía bên phải sẽ được dành cho LTE. Di chuyển về phía dưới cùng, ăng ten ở góc phải sẽ dành cho Wi-Fi MIMO và góc dưới trái sẽ là một ăng-ten LTE nữa để tăng khả năng kết nối.

Bản thiết kế này đã được Black Shark xác nhận và công ty nói rằng thiết kế này sẽ giúp cho sóng luôn ổn định, kể cả khi người dùng nắm chặt điện thoại bằng tay.

Các thông tin rò rỉ gần đây cho thấy điện thoại Black Shark sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 845 của Qualcomm, tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB. Kết quả thử nghiệm từ AnTuTu cho thấy bộ nhớ trong sẽ là 32 GB nhưng rất có thể bản chính thức sẽ có dung lượng lớn hơn. Màn hình của thiết bị sẽ có độ phân giải FHD+ 2.160 x 1.080 pixel, tỷ lệ 18:9.

Chiếc smartphone này sẽ chạy phiên bản Android 8.1 Oreo, giao diện người dùng được phát triển từ MIUI. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ được bán ra bởi JD.com nhưng giá cả vẫn chưa được đề cập. Black Shark được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ xứng tầm cho Razer Phone, chiếc điện thoại vốn đang "độc chiếm" thị trường smartphone chơi game.

Bạch Đằng

Chủ đề khác