VnReview
Hà Nội

Trình diễn tivi cường lực tại VIBA SHOW 2018: Người 70 kg nhảy lên không vỡ màn hình

Tại VIBA SHOW 2018, công ty Nashinal mang tới nhiều mẫu tivi cường lực với 3 kích cỡ: 43 inch, 60 inch và 75 inch. Điểm ấn tượng của các mẫu tivi này là khả năng chống va đập, chống nước tốt trên bề mặt.

Mẫu tivi cường lực của công ty Nashinal

Theo đại diện Nashinal, bộ sản phẩm của công ty hướng tới đối tượng sử dụng là các hộ gia đình, các quán bar, các phòng karaoke nhờ tính năng chống va đập, rơi vỡ ở độ cao từ 1-1,2m. Để làm được điều này, các mẫu tivi đã được trang bị một lớp kính cường lực dày 3,7 mm. Mặt kính cường lực được làm tràn tới tận viền nên có thể chịu được các tác động mạnh và chống được nước cũng như các chất lỏng khác như bia, rượu. Trong khi đó, vỏ tivi được làm bằng hợp kim nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn cho những nơi cần sử dụng trong thời gian dài.

Một người đàn ông nặng khoảng 70 kg đang thử độ bền của tivi cường lực.

Tuy vậy, nhược điểm của nó là dày và nặng gần gấp đôi các sản phẩm tivi thông thường. Thí dụ một chiếc tivi 43 inch thông thường nặng khoảng 10 kg thì với tivi cường lực là khoảng 18 kg. Trọng lượng nặng hơn sẽ gây ít nhiều khó khăn nếu muốn treo tivi trên tường.

Mẫu tivi này khá dày

Tivi cường lực là dòng tivi thông minh nên có thể kết nối internet, xem video, lướt web, chơi game, nghe nhạc, đọc báo… Sản phẩm được nhập khẩu từ Trung Quốc, sử dụng tấm nền của LG, hỗ trợ 2 cổng vào HDMI, 2 cổng AV, cổng PC (RGB) và USB (đọc MP4, MP3, jpg…), cổng SD card.

Mức giá của các tivi cường lực chuẩn 4K với các kích thước 32 inch, 43 inch, 50 inch, 55 inch, 60 inch, 65 inch và 75 inch lần lượt là 5,5 triệu đồng,10,3 triệu đồng,12,5 triệu đồng,13,6 triệu đồng,16,3 triệu đồng ,20,9 triệu đồng và 55,4 triệu đồng.

G.L

Chủ đề khác