VnReview
Hà Nội

LG G7 ThinQ lộ ảnh thực tế trước giờ "G", lại có tai thỏ

Trước ngày giới thiệu chính thức, chiếc điện thoại LG G7 ThinQ đã rò rỉ ảnh thực tế rõ nét với thiết kế "tai thỏ" như iPhone X của Apple.

LG G7 ThinQ lộ diện ảnh thực tế trước giờ "G"

Theo PhoneArena, hình ảnh chiếc flagship 2018 của LG đã bị rò rỉ và màn hình khởi động tiết lộ nó sẽ có tên chính thức là LG G7 ThinQ. Hình ảnh này cũng cho thấy một chiếc "tai thỏ" ở đầu màn hình và số model của thiết bị này là LG-G710TM.

Theo các thông tin gần đây thì chiếc điện thoại cao cấp mới của LG sẽ được phát hành vào tháng tới và sẽ sớm có mặt tại các thị trường quan trọng như Mỹ. Việc tích hợp thương hiệu ThinQ vào tên sản phẩm có nghĩa là thiết bị này sẽ được tích hợp một số tính năng liên quan đến AI tương tự như LG V30S.

LG G7 ThinQ lộ diện ảnh thực tế trước giờ "G"

Các tin đồn mới nhất về LG G7 ThinQ cho thấy thiết bị sẽ sở hữu màn hình LCD 6.1 inch, tỷ lệ 18:9 và viền màn hình siêu mỏng. Nguyên nhân LG không sử dụng màn hình OLED là để giảm chi phí sản xuất cho thiết bị.

Bên trong thiết bị là bộ vi xử lí Snapdragon 845, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. LG G7 ThinQ sở hữu một hệ thống camera kép 16 MP xếp dọc ở phía sau và pin có dung lượng 3000mAh.

Hình ảnh vừa rò rỉ cũng cho thấy một nút chuyên dụng ở bên trái và nhiều khả năng được LG bố trí để kích hoạt nhanh các tính năng AI, bao gồm AI CAM - phân tích đối tượng để thiết lập chế độ chụp cho phù hợp – và Qlens – có thể nhận ra một số địa điểm, thực phẩm, người nổi tiếng và nhiều thứ khác.

Bạch Đằng

Chủ đề khác